ยอดคุณพ่อ!! พ่อผลักลูกที่เล่นเป็นผู้รักษาประตูหัวคะมำ เพื่อที่จะช่วยเซฟประตูให้ทีมให้ได้!!

ในเกมการแข่งขันฟุตบอลนอกจากกองหน้า กองกลางและกองหลัง ยังมีอีกหนึ่งตำแหน่งที่เรียกได้ว่าสำคัญสุดๆ เพราะถือว่าเป็นปราการด่านสุดท้ายก่อนที่ฝั่งตรงข้ามจะส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายทีมเราก็ต้องเป็น ‘ผู้รักษาประตู’ แน่ๆ

แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากนายทวารของเราเกิดเหม่อลอย หรือเผลอทำอะไรสักอย่างระหว่างที่ฝั่งตรงข้ามกำลังยิงมา… ไม่ต้องเดาให้ยากเข้าแน่นอน

ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการเตือนสติกันบ้าง อย่างเช่นในเหตุการณ์ชวนขำของคุณพ่อคนนี้ที่ผลักลูกที่เล่นเป็นผู้รักษาประตูไปรับบอลจนหัวทิ่ม เพื่อที่ทีมจะได้ไม่เสียประตู!!

 

 

คลิปวิดีโอที่ว่านี้เป็นคลิปที่ทวิตเตอร์ชื่อว่า  ได้โพสต์ลงเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แล้วไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าถึงตอนนี้มีคนเข้าดูคลิปของเขาแล้วกว่า 11 ล้านคน

โดยในรายงานระบุว่าเกมฟุตบอลที่ถ่ายคลิปนี้ขึ้น เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุต่ำกว่า 8 ขวบระหว่างทีม Bow Street Magpies FC กับ Ysgol Llanilar FC ในตอนกลางของประเทศเวลส์

จุดเริ่มต้นในคลิปเริ่มต้นขึ้นจากตรงที่ว่าหนูน้อยในเสื้อเหลืองเบอร์ 8 เลี้ยงบอลฝ่ากองหลังมาจนถึงแดนหน้าประตู แล้วเขาก็จัดการง้างเท้ายิงลูกฟุตบอลออกไป หวังจะพังประตูอีกทีมให้ได้

 

ไปช่วยทีมก่อนนะลูกพ่อ อดทนเข้าไว้

 

ในจังหวะเดียวกันนั้นเองหนูน้อยผู้รักษาประตูในเสื้อสีแดง ก็หันหน้าไปทางคุณพ่อที่ยืนให้กำลังใจข้างๆ อย่างไม่ได้สนใจลูกบอลที่กำลังกลิ้งหลุนๆ จะเข้าประตู

เมื่อคุณพ่อเห็นดังนั้นเลยจัดการผลักลูกของตัวเองให้กลับไปทำหน้าที่ผู้รักษาประตู จนหัวทิ่มคะมำ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังป้องกันประตูในจังหวะนี้ได้

แต่ก็ไม่วายโดนอีกคนยิงซ้ำจนเสียประตูในที่สุด…

คลิปนี้ได้เรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตมากมายที่ได้รับชมจังหวะดังกล่าว ซึ่งก็มีคอมเมนต์ต่างๆ เข้ามาอย่างถล่มทลายเลยด้วย

 

ยอดคุณพ่อแห่งปีจริงๆ ช่วยไม่ได้นี่นาก็คุณพ่อไปวอแวเขาน่ะ

 

เอาไปเลยรางวัลคุณพ่อแห่งปี 2018

 

ฉันดูคลิปนี้ซ้ำไปซ้ำมาเป็น 20 รอบแล้วเนี่ย ฮ่าๆ

 

เป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย

 

ที่มา: metro, Chris Wilkins


Tags:

Comments

Leave a Reply