เปิดชุดเดินพรมแดง Fantastic Beasts 2 ของ Ezra Miller หลีกทางไป คุณพี่จะเดิน!!

กลายเป็นเรื่องที่ถึงกับว้าว โอ้โห อู้หูว กลางงานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์ Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald ที่กรุงปารีสกันเลยทีเดียว เมื่อ Ezra Miller หนึ่งในนักแสดงนำวัย 26 ปี มาพร้อมกับชุดคลุมทั้งตัวในโทนสีดำของเขา

 

Ezra Miller กับบทบาท Credence Barebone

 

ชุดที่ Ezra Miller ใส่มาในงานพรีเมียร์พรมแดงกรุงปารีส

 

Eddie สวมกอดกับ Ezra

 

ท่ามกลางความฮือฮาในคืนนั้น แฟชั่นของ Ezra กลับเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก เนื่องจากดูขัดกับสภาพของร่างกายและบุคลิกภายนอก แต่ทว่าเขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้แล้ว่า ไม่ได้ระบุว่าตนเองเป็นเพศชายหรือหญิง แต่เป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งเท่านั้น

 

.

.

 

และการออกมาสวมชุดคลุมสีดำทั้งตัวของเขานั้น เป็นการแหวกแนวทางการแต่งตัวตามแฟชั่นทั่วไป โดยไม่มองในเรื่องของเพศมาเกี่ยวข้อง และเลือกมาใส่เดินในงานพรีเมียร์ของภาพยนตร์ภาคใหม่ ณ กรุงปารีส เป็นที่แรก

 

 

ด้านแฟนคลับที่มารออยู่ภายในงาน ต่างชื่นชมและเข้ามาขอลายเซ็นจาก Ezra อย่างไม่ขาดสาย และตัวเขาเองก็ยินดีที่จะมอบให้กับทุกคน พร้อมๆ กับเพื่อนนักแสดงอีกหลายท่าน เช่น Eddie Redmayne, Jude Law, Katherine Waterston และ J.K. Rowling

 

 

หากใครกำลังสงสัยถึงชุดคลุมโปงที่ Ezra ใส่ ไม่ใช่การหยิบจับมาตัดแต่งเองแต่อย่างใด แต่เป็นชุดมาจากแบรนด์ Valentino ออกแบบโดย Pierpaolo Piccioli ร่วมกับแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาสัญชาติอิตาเลียน Moncler

 

 

ที่มา: wmagazine, popsugar, vulture, news.com.au

Comments

Leave a Reply