คุณพ่อเซอร์ไพรส์ สวมชุด T-Rex ไปรับลูกจากโรงเรียน ทั้งเด็กทั้งผู้ปกครองฮาตรึม!

มีเรื่องราวสุดน่ารักน่าหยิกเกิดขึ้นในนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อคุณพ่อคนหนึ่งแต่งตัวเป็น ไดโนเสาร์ ไปรับลูกสาวตัวน้อยที่โรงเรียนเพื่อสร้างเซอร์ไพรส์

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา ณ โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง หนูน้อยวัย 3 ขวบถึงกับหัวเราะร่าออกมาไม่หยุดหย่อน เมื่อเห็นคุณพ่อสวมชุดไดโนเสาร์ T-Rex มารับ

 

 

คุณพ่อเล่าว่าที่ต้องมาเซอร์ไพรส์ลูกสาวแบบนี้ก็เพราะเป็นรางวัลที่เธอมีพฤติกรรมในโรงเรียนเป็นเด็กดีมาตลอดนั่นเอง

เหตุการณ์ดังกล่าวผู้เป็นแม่ได้บันทึกภาพวิดีโอเอาไว้และก็นำมาแชร์ลงโลกออนไลน์ ทำให้วิดีโอนี้กลายเป็นที่โด่งดังจนมีผู้คนเข้ามากดถูกใจกันถึง 150,000 ครั้งเลยทีเดียว!

 

ชมคลิปกันเลย

 

ในเหตุการณ์ คุณพ่อในชุด T-Rex ต้องเดินฝ่าสายตาของเด็กอนุบาลทั้งโรงเรียนรวมถึงผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่ต่างจับจ้องกันอย่างประหลาดใจ

รวมถึงผู้รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนเองก็ตกใจที่ได้เห็นเช่นกัน แต่เขาก็ยอมอนุญาตให้คุณพ่อคนนี้เข้ามาเซอร์ไพรส์ลูกในโรงเรียนได้

 

 

คุณพ่อได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับหลายๆ คนในโรงเรียนเป็นอย่างมาก และที่สำคัญที่สุด คนที่คุณพ่ออยากให้มีความสุขมากที่สุดก็คือ ลูกสาวตัวน้อยของเขานั่นเอง

“ปะป๊า! ปะป๊า!” เสียงหนูน้อยตะโกนเรียนเจ้าได้โนเสาร์ยักษ์ท่ามกลางเสียงหัวเราะอย่างปีติของผู้คนโดยรอบ สมใจอย่างที่เธอเคยบอกคุณพ่อเอาไว้ว่าอยากให้มีไดโนเสาร์มารับที่โรงเรียนจริงๆ

 

 

คุณแม่ของหนูน้อยกล่าวว่า

“ลูกของเรารักษาสัญญาว่าจะเป็นเด็กดีที่โรงเรียน ฉะนั้นพวกเราก็ต้องรักษาสัญญากับเธอเหมือนกัน เป็นการเคารพกันและกันยังไงล่ะ”

 

 

เป็นครอบครัวที่น่ารักและดูอบอุ่นจริงๆ

ขอให้เป็นเด็กแบบนีไปตลอดนะเจ้าหนูน้อย!

ที่มา: dailymailweibo และ iesdouyin

Comments

Leave a Reply