สมาชิกโรงเรียนฮอกวอร์ตรียูเนียน ‘เฮอร์ไมโอนี่ & มัลฟอย’ กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ทุกๆ ครั้งที่มีข่าวการกลับมาเจอกันของเหล่าศิษย์เก่าโรงเรียนฮอกวอร์ต แฟนคลับของหนังดัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็จะรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้ง อาจจะเป็นเพราะความผูกพันที่มีต่อตัวนักแสดงในเรื่องนี้ที่เหมือนกับว่าได้เติบโตมาพร้อมๆ กัน

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Emma Watson นักแสดงสาวผู้รับบท เฮอร์ไมโอนี่ ในหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ Tom Felton ผู้รับบท เดรโก มัลฟอย

 

Emma Watson ในบทเฮอร์ไมโอนี่

 

Tom Felton รับบท เดรโกร มัลฟอย

 

ถึงแม้ว่าในเรื่องทั้งสองจะดูเหมือนว่าเป็นคู่กัดกัน แต่นอกจอนั้นนักแสดงแต่ละคนสนิทกันมากๆ จึงมีการติดต่อพบเจอกันอยู่บ่อยๆ และไม่ลืมที่จะถ่ายรูปมาฝากแฟนๆ ด้วย

 

 

Emma โพสต์รูปเพื่อโปรโมทซีรีส์ให้กับเพื่อนรักอย่าง Tom ที่กำลังมีผลงานเรื่อง Origin ที่จะฉายทางยูทูบในวันที่ 14 พฤศจิกายน

 

นอกจากรูปภาพแล้วก็ยังมีคลิปวิดีโอน่ารักๆ อีกด้วย เลื่อนดูได้เลยจ้า

https://www.instagram.com/p/Bp7HNl7ARup/

 

ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกฟินไปตามๆ กัน มาจากที่ Emma เคยให้สัมภาษณ์กลับนิตยสาร Seventeen ไว้ว่า เธอเคยปลื้ม Tom ตอนที่แสดงแฮร์รี่ พอตเตอร์ สองภาคแรก Tom เป็นรักครั้งแรกของเธอ แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อน

รู้หรือไม่ แม่มด ‘เฮอร์ไมโอนี่’ เคยแอบมีความสัมพันธ์กับทั้ง พ่อมด ‘มัลฟอย’ และ ‘เนวิลล์’

 

การกลับมาเจอกันในครั้งนี้ทำเอาแฟนหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์เข้าไปกดไลก์กันมากกว่า 4 ล้านครั้งภายในระยะเวลาไม่ถึง 12 ชั่วโมง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าปลื้มกันมากแค่ไหน กับการมาพบเจอกันของอดีตนักเรียนโรงเรียนฮอกวอร์ต ❤

 

 

ที่มา emmawatson


Tags:

Comments

Leave a Reply