ดาราดังไต้หวัน “ถูกจับได้ว่าเป็นเกย์” หลังแฟนเก่าแฉว่าเขา “คบผู้ชาย” พร้อมกันถึง 3 คน!!

Aaron Yan หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ เหยียน หย่าหลุน คืออดีต 1 ในสมาชิกของวง Fahrenheit วงบอยแบนด์ในไต้หวัน และปัจจุบันก็ยังคงเป็นดารานักแสดงชื่อดังที่มีชื่อเสียงไปทั่วเอเชีย

 

Aaron นักแสดงและนักร้องหนุ่มชื่อดังในไต้หวัน

 

แต่ล่าสุดหนุ่มหล่อวัย 32 ปีคนนี้กลับต้องมีข่าวฉาวที่ทำให้แฟนๆ หลายคนถึงกับอ้าปากค้าง เมื่อเขาถูก “อดีตแฟนหนุ่ม” ออกมาเผยว่า “เป็นเกย์” และแฉว่าเขาเคยคบกับผู้ชายพร้อมกันถึง 3 คน!!

 

ภาพที่ถูกโพสต์ลงโซเชียล

 

ในช่วงเช้าของวันที่ 7 พฤศจิกายน 2018 นาย A (นามสมมุติ) แฟนเก่าของ Aaron ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวความรัก 4 เส้าที่เคยเกิดขึ้นเมื่อก่อนหน้านี้

นาย A เล่าว่าในตอนแรกนั้นนักแสดงหนุ่มเคยเข้าหาเขาด้วยคำพูดหวานๆ จีบกันผ่านโลกโซเชียล มีการร้องเพลงซึ้งๆ มอบให้กับเขาด้วย

เขาบอกว่าในตอนแรกนั้น Aaron คือแฟนหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ คอยเอาอกเอาใจ เป็นคนใจกว้าง ช่วยจ่ายค่าเช่าบ้านให้ รวมไปถึงจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อให้ได้ไปหากันอยู่เสมอ

 

 

อีกทั้งเขายังเคยถูกพาไปให้ได้รู้จักกับเพื่อนๆ ในวงการของนักแสดงหนุ่มคนนี้ บอกว่าเขาคือแฟนหนุ่มคนแรกที่ถูกพามาในงานปาร์ตี้เพราะต้องการให้เขาเป็นทั้งแฟน ทั้งเพื่อน และคนรัก ซึ่งจะกลายเป็นครอบครัวเดียวกันในอนาคต

แต่หลังจากคบกันไปได้ประมาณ 2 ปี หลายๆ อย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป นาย A บอกว่า Aaron เริ่มทำตัวเหินห่างและเย็นชาใส่เขา ดูมีความลับบางอย่างที่ซ่อนเอาไว้

 

ความลับที่ นาย A พบเข้า คือนักแสดงหนุ่มคบซ้อนกับผู้ชายถึง 3 คน (รวมเขาด้วย)

 

เมื่อ นาย A ลองพยายามสืบหาความจริงจึงได้พบว่านักแสดงหนุ่มนั้นยังมีแฟนหนุ่มคนรักที่คบกันอยู่อีกถึง 2 คนด้วยกัน นั่นหมายความว่าเขาคบซ้อนพร้อมกันถึง 3 คน!!

โดย นาย A ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวพร้อมกับภาพยืนยัน เผยให้เห็นว่า Aaron จูบกับเขาและชายหนุ่มอีก 2 คน จนกลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

 

 

หลังจากที่ข่าวนี้ได้กลายเป็นกระแสออกไป ทางผู้จัดการของนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาบอกว่า “ไม่ได้มีการนอกใจเกิดขึ้น”

ผู้จัดการให้เหตุผลว่าในภาพแรกนั้นไม่ใช่ทรงผมของ Aaron ในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา ส่วนอีก 2 รูปก็เหมือนว่าจูบชายคนเดียวกันด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเย็นของวันเดียวกันนั้น Aaron ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษกับแฟนคลับทุกคนเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดนี้ โดยไม่ได้พูดถึงเกี่ยวกับการคบซ้อนพร้อมกัน 3 คน

เขากล่าวว่า “ผมขอโทษจากใจจริงที่ผิดพลาดในการจัดการกับชีวิตส่วนตัว ทำให้มันถูกเปิดเผยออกมาในลักษณะดังกล่าว”

“ผมมักจะแสดงออกกับทุกคนด้วยความจริงใจอยู่เสมอ แต่ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาที่ยังคงมีข้อบกพร่อง ความผิดพลาด และความรู้สึก”

“ครั้งหนึ่งผมได้เผยความรู้สึกจริงๆ ของตัวเองให้กับอีกคน แต่เมื่อพอมาถึงจุดจบ ผมกลับไม่สามารถคุมสถานการณ์ให้มันถูกต้องเรียบร้อยได้ กลายเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมเองก็ไม่ได้คาดคิดเอาไว้”

 

 

สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ขอโทษแฟนคลับทุกคน รวมไปถึงครอบครัว และบอกว่าจะปรับปรุงตัวเอง สัญญาว่าจะเติบโตขึ้นจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ทางด้านแฟนคลับเองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว

 

แฟนคลับบางคนไม่ได้ตกใจที่เขาเป็นเกย์ แต่ตกใจที่คบซ้อนถึง 3 คน

 

เรื่องเป็นเกย์ไม่ใช่ปัญหา แต่การคบซ้อนนี่สิ

 

แฟนคลับบางคนถึงกับช็อก เพราะก่อนหน้านี้เคยพยายามจิ้น Aaron กับนักแสดงหญิงหลายๆ คน

 

เชื่อว่าเขาไม่ได้ออกมาขอโทษเพราะเป็นเกย์ เพราะเรื่องเพศนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร

 

ไม่รู้ว่าหลังจากนี้เขาจะต้องได้รับผลกระทบใดกับการทำงานอย่างไรบ้าง แต่เชื่อว่าหากเขาสามารถพิสูจน์ตัวเองได้จริง เขาก็จะยังคงเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน

 

ที่มา: shanghai , star.ettoday


Tags:

Comments

Leave a Reply