อาจารย์หนุ่มพลาด มือลั่นเปิด “คลิปโป๊” ออกโปรเจกเตอร์แทนคลิปสื่อการสอน!

การที่เราต้องออกไปนำเสนองานหรืออะไรบางอย่างต่อหน้าคนจำนวนมาก และมีการใช้โปรเจกเตอร์ขนาดยักษ์ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือการ เปิดวิดีโอน่าอับอาย ขึ้นมากลางห้อง ซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นได้ยาก เพราะใครกันล่ะจะมาทำพลาดได้ขนาดนั้น?

แต่เหตุการณ์แบบนั้นกลับเกิดขึ้นจริงกับอาจารย์ท่านหนึ่งที่กำลังจะทำการสอนด้วยจอโปรเจกเตอร์ แทนที่เขาจะเปิดสื่อการสอนให้นักเรียนดู เขากลับเปิด สื่ออนาจาร ขึ้นมาแทนเสียอย่างนั้น!

 

ดูคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว

 

นั่นทำให้เหล่านักศึกษาที่ถือสมุดหนังสือพากันหัวเราะคิกคัก เพราะแทนที่ภาพบนจอจะเป็นสื่อการสอนแต่ดันกลายเป็นสื่อเพศศึกษาไปเสียอย่างนั้น งานนี้อาจารย์คงจะหน้าชาน่าดูเลยล่ะ

จากในวิดีโอจะเห็นว่าอาจารย์ท่านนี้พอรู้ตัวว่าทำพลาดก็รีบเข้ามาปิดอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังไม่เร็วพอทำให้แทบทั้งห้องได้เห็นภาพของคู่หญิงชายกำลังทำกิจกรรมทางเพศกันแบบต่อหน้าต่อตา

 

 

จากสำนักข่าว Mirror รายงานว่าขณะที่อาจารย์ท่านนี้เปิดคลิปวิดีโอเสร็จ เขาก็เดินออกไปนอกห้องโดยไม่รู้ตัวเลยว่าตนเปิดสื่อการสอน “ผิด” ไปอย่างไม่น่าให้อภัย

และหลังจากที่เขากลับเข้าห้องมาอีกครั้งก็ต้องพบความผิดพลาดของตัวเองท่ามกลางเสียงซุบซิบและเสียงหัวเราะของเด็กนักเรียน

 

 

ไม่เป็นที่ทราบชัดเจนว่าเวลาและสถานที่เกิดเหตุคือเมื่อไหร่และที่ไหน แต่คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ที่มีคนแชร์ต่อกันไปมากกว่า 50,000 ครั้ง

 

สำหรับใครที่ต้องออกไปนำเสนอหน้าห้องก็ขออย่าให้พลาดแบบอาจารย์หนุ่มคนนี้ก็แล้วกันนะ!

ที่มา: ladbiblemirror และ metro

Comments

Leave a Reply