หมาที่ถูกงูกัดแทนเจ้านายจนหน้าบวม ชนะใจชาวเน็ตจนได้เป็นหมาดีเด่นแห่งปี

ตอนนี้ในหมู่คนรักสัตว์น่าจะรู้จักเจ้าหมา Todd กันแทบทุกคนแล้ว ถึงจะไม่รู้จักเป็นพิเศษอย่างน้อยๆ ก็ต้องเคยเห็นรูปของมันผ่านตาแล้วแน่นอน…ใช่แล้ว มันคือเจ้าหมาหน้าบวมเต่งตัวนั้นนั่นแหละ

วีกรรมการเอาตัวเองเสี่ยงภัยเพื่อช่วยเจ้านายของมัน ทำให้ชาวเน็ตต่างก็ประทับใจในตัวเจ้าหมา มันจึงถูกโหวตให้ชนะตำแหน่ง ‘หมาผู้ทรงเกียรติแห่งปี‘ ไปเลย

 

 

Todd เป็นหมาโกลเด้นรีทรีฟเวอร์อายุ 6 ปีของ Paula หญิงสาวจากรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอชอบพามันไปเดินเขาด้วยกันเป็นประจำ

ครั้งหนึ่งระหว่างที่ปีนเขากันอยู่ Paula เจอกับงูหางกระดิ่ง ด้วยความรักเจ้านาย Todd ก็เลยเข้าไปต่อสู้เพื่อปกป้องเธอจนงูตัวนั้นหนีไป ส่วนเจ้าหมาโดนกัดเข้าที่ข้างปาก จนหน้าของมันบวมไปหมดเลย

 

 

ชาวเน็ตต่างก็พากันชื่นชมในความซื่อสัตย์และกล้าหาญของมันกันใหญ่ แม้แต่ทวิตเตอร์ @dog_rates ที่โด่งดังก็ให้คะแนนความเป็นเด็กดีกับมันตั้ง 15/10 คะแนนแน่ะ มีหมาไม่กี่ตัวเท่านั้นนะที่ได้คะแนนจากเขาสูงขนาดนี้

 

เจ้าหมากลายเป็นกระแสไวรัลไปเลยล่ะ

 

หลังจากนั้นเมื่อ The Streamy Awards ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับวิดีโอยอดนิยมบนโลกออนไลน์ ได้เปิดการโหวตให้รางวัลกับหมาที่น่ายกย่องที่สุดแห่งปี (Milk Bone: Dog Of The Year Honor) แล้ว เจ้า Todd จึงได้เข้าร่วมชิงตำแหน่งด้วยเช่นกัน

 

 

พอถึงเวลาโหวตให้คะแนนแล้ว ความดีของเจ้า Todd ก็ทำให้มันชนะรางวัลไปได้แบบใสๆ แม้ว่าจะมีผู้แข่งขันยอดนิยมอื่นๆ อย่างเช่น Louboutina เจ้าหมาที่กอดเก่งมากๆ หรือเจ้า Pierre หมาเยียวยาผู้แต่งตัวได้น่ารักสุดๆ ก็ตาม

 

 

ยินดีกับรางวัลหมาผู้ทรงเกียรติแห่งปีด้วยนะ Todd แกเหมาะสมกับตำแหน่งนี้แล้ว

 

ที่มา: Unilad, Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply