น่ารัก!! คอนเสิร์ตจบหนูน้อยไม่จบ เดินเข้าหาคนแปลกหน้า ก่อนมอบกอดอันอบอุ่นให้ทุกคน

การกอดถือว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มนุษย์ใช้แสดงความรัก ความห่วงใยแก่กัน ซึ่งการกอดจากคนที่เรารักหรือคนที่รักเราก็สามารถช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกมีพลังได้ด้วย

เหมือนอย่างที่หนูน้อย Jude คนนี้ได้ทำ เมื่อเจ้าหนูไม่ยอมออกจากคอนเสิร์ตที่ตัวเองไปดูเพื่อจะเข้าไปมอบกอดให้คนอื่นๆ ที่มาดูคอนเสิร์ตเหมือนกับเขา กลายเป็นภาพน่ารักที่เราไม่ได้เห็นบ่อยนัก

 

 

ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2018 Nick กับ Stephanie Sasfy จากเมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจียได้พา Jude ลูกชายของพวกเขาไปคอนเสิร์ตกลางแจ้งเป็นครั้งแรก

ครอบครัวของพวกเขาสนุกกับคอนเสิร์ตมากๆ แต่งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา จบคอนเสิร์ตก็ต่างคนก็ต้องแยกย้ายกันไป เช่นเดียวกัน Nick และ Stephanie ก็ส่งเสียงเรียกลูกชายของเธอว่าถึงเวลากลับบ้านแล้ว

 

 

แต่ผิดคาดที่เจ้าหนู Jude ไม่ยอมกลับ เขาวิ่งตรงไปที่กลุ่มของของคนแปลกหน้าที่มาดูคอนเสิร์ตเช่นเขา ก่อนจะมอบกอดจากอ้อมแขนอันน้อยนิดให้เหล่าคนแปลกหน้า

Jude ไล่กอดคนแปลกหน้าทีละคน ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ไม่มีคนแปลกหน้าคนไหนที่ปฏิเสธหนูน้อย แม้จะไม่ทันตั้งตัว แต่พวกเขาก็ยอมรับอ้อมกอดอันอบอุ่นนี้กันหมด

 

 

ฝ่ายคุณพ่อเมื่อเห็นภาพของลูกชายตัวน้อยที่ทำสิ่งมหัศจรรย์แบบนี้ ก็ไม่ลืมที่จะนำโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกวิดีโอเอาไว้ ก่อนจะนำมาอัปโหลดลงโซเชียลมีเดียและกลายเป็นกระแสไปอย่างรวดเร็ว

 

 

พลังบวกแบบนี้ ใครได้รับไปต้องอมยิ้มไปทั้งวันอย่างแน่นอน

 

ที่มา InspiremoreNick Sasfy

 

 

Comments

Leave a Reply