คู่รักนักศึกษาประสบอุบัติเหตุ เฮลิคอปเตอร์ตกเสียชีวิต โศกนาฏกรรมในวันแต่งงาน…

หนึ่งในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต หลายคู่ต่างวาดภาพในวันแต่งงานของตนเอง จะต้องเป็นวันที่มีความสุขที่สุด และจะต้องเป็นวันที่มีความประทับใจมากที่สุด แต่ทว่าในวันสำคัญแบบนี้กลับกลายมาเป็นโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้า

Bailee Ackerman Byler และ Will Byler ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2018 ที่ผ่านมา โดยที่ทั้งสองต่างเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัย Sam Houston State University ด้วย

 

 

“เป็นความรู้สึกเศร้าจากเบื้องลึกของหัวใจ ที่จะต้องประกาศถึงโศกนาฏกรรมที่พรากชีวิตของ Bearkats Will Byler (สาขาวิศวกรรมเกษตร)

และ Bailee Ackerman Byler (สาขาการสื่อสารทางการเกษตร) ประสบกับอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก ในระหว่างเดินทางออกจากพิธีวิวาห์”

เพจ Houstonian หนังสือพิมพ์ภายในของมหาวิทยาลัยกล่าวอาลัยในเฟซบุ๊ก

 

 

เหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ตกนั้น เกิดขึ้นหลังจากเสร็จพิธีวิวาห์ในค่ำคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน 2018 โดยที่ทั้งสองเป็นสามีภรรยากันได้ไม่ถึง 2 ชั่วโมง

ก่อนจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์และเกิดเป็นโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าขึ้น โดยพบจุดตกอยู่ห่างออกไปจากไร่ของครอบครัวเจ้าบ่าวประมาณ 24 กิโลเมตร

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ของรัฐเท็กซัส ได้ออกแถลงการณ์ถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์เฝ้าระวังทางอากาศ ระบุถึงตำแหน่งจุดตกที่เป็นไปได้ ของเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวในบริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเขต Uvalde County

 

 

แขกผู้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานความรักในครั้งนี้ ต่างร่วมโพสต์ในอินสตาแกรมกล่าวถึงบรรยากาศงานเลี้ยงในค่ำคืนก่อนเกิดเหตุว่า เป็นค่ำคืนสุดแสนวิเศษ ทุกอย่างคือความสมบูรณ์แบบ

 

 

“ฉันมีความสงบเกิดขึ้นในจิตใจ แม้ในความเป็นจริงเธอจะจากโลกนี้ไปแล้ว แต่ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขและความรัก มันจะสุดยอดแค่ไหนที่พวกเธอทั้งสองได้ไปฮันนีมูนกับพระผู้เป็นเจ้า

ขอบคุณจริงๆ ที่เธอทั้งสอง ได้ร่วมใช้เวลาในไม่กี่วันสุดท้ายกับทุกคน หัวใจของพวกเราเจ็บปวดแสนสาหัส แต่พวกเราก็รู้ว่าจะต้องใช้เวลา มันคงไม่เจ็บปวดตลอดไป” หนึ่งในข้อความไว้อาลัยจากอินสตาแกรม

 

 

อีกหนึ่งข้อความไว้อาลัยจากแขกผู้ร่วมงาน โพสต์ลงในเฟซบุ๊กระบุว่า “พวกเราได้ร่วมเฉลิมฉลองงานแต่งอันแสนวิเศษ และพวกเขาก็ถูกรายล้อมไปด้วยครอบครัว ผองเพื่อนอันเป็นที่รัก ก่อนที่จะบินจากไปด้วยเฮลิคอปเตอร์ของครอบครัว”

 

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งนักบินและผู้โดยสาร เจ้าบ่าวเจ้าสาว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ด้านเจ้าหน้าที่จาก คณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งแห่งชาติสหรัฐฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในรัฐเท็กซัส กำลังเร่งตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่ทำให้เกิดโศกนาฏกรรมในครั้งนี้…

 

 

ที่มา: bbc, cosmopolitan, cnn, abcnews, buzzfeednews


Tags:

Comments

Leave a Reply