เป็นไปได้หรือ!? หญิงยืนยัน 1,000% ว่าท้องมาเกือบ 4 ปี แม้ว่าแพทย์จะตรวจไม่พบอะไร

โดยปกติแล้วมนุษย์เราจะตั้งครรภ์ประมาณ 40 สัปดาห์หรือ 9 เดือนก่อนถึงกำหนดการคลอดบุตร ซึ่งเวลาก็อาจจะคลาดเคลื่อนไปบ้างมากน้อยกว่านั้นก็แล้วแต่คน

แต่สำหรับผู้หญิงคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เรียกว่าเป็นการตั้งครรภ์ที่นานเกินปกติแบบสุดๆ เพราะเธอบอกว่าตัวเธอตั้งครรภ์มาแล้วกว่าเกือบ 4 ปีแถมยังไม่มีกำหนดคลอดด้วย!!

 

 

โดยผู้หญิงคนดังกล่าวนี้คือ Zona ชาวอเมริกันวัย 44 ปีที่อ้างว่าตัวเองตั้งครรภ์มากว่า 3 ปี 7 เดือน

ซึ่งในตอนเกิดเหตุเธอตกใจมากๆ ที่ตัวเองสามารถท้องได้ เนื่องจากตัวเธอเคยเข้ารับการทำหมันหญิงแบบสอดกล้องมาแล้วเมื่อตอนอายุ 20 ปี ซึ่งจะทำให้เธอไม่สามารถมีลูกได้อีกตลอดชีวิต

แต่จู่ๆ เมื่อตอนอายุได้ 40 ปีเธอก็เกิดท้องขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ ท้องของเธอค่อยๆ โตอย่างช้าๆ แถมมีอาการปวดที่หน้าอกและอารมณ์ของเธอก็ไม่คงที่

 

 

แน่นอนว่าเธอไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามวิ่งหาแพทย์คนแล้วคนเล่า เข้ารับการตรวจทั้งเลือด ทั้งปัสสาวะ รวมถึงอัลตราซาวด์ แต่ผลของแพทย์ทุกคนก็ชี้ว่าเป็น Negative หรือก็คือไม่ได้ท้อง

แต่กระนั้นก็เธอก็ยังกล่าวยืนยันว่าเธอท้องผ่านรายการของแพทย์ชื่อดังอย่าง Dr. Phil ว่า “พวกหมออ่ะตรวจผิด ฉันไม่แคร์หรอกว่าพวกเขาจะได้วุฒิอะไรมา แต่ฉันมั่นใจ 1,000% เลยว่าฉันท้องแน่ๆ

การเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในท้องของฉันน่ะของจริง รู้ได้เลย 1,000% ฉันต้องคลอดเด็กออกมาหลายคนแน่ๆ ซึ่งจากที่ฉันคิดไว้คร่าวๆ น่าจะประมาณ 6 คน”

 

 

เมื่อเธอยืนยันคำเดิมว่าเธอท้อง Dr. Phil จึงได้ส่ง Zona ไปพบกับสูติแพทย์นรีแพทย์ระดับต้นๆ ของอเมริกาเพื่อตรวจสอบเธออย่างละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งผลที่ได้ก็เหมือนเดิม นั่นคือไม่มีเด็ก ไม่มีสัญญาณหัวใจและไม่ได้มีเด็กหกคนอยู่ในท้องเธอ

แม้ว่าจะได้รับการตรวจอย่างละเอียดจากสูติแพทย์นรีแพทย์ที่ทำคลอดทารกมาแล้วกว่า 8,000 คนก็ตาม แต่ Zona ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเธอน่ะท้องจริงๆ เครื่องมือการแพทย์ต้องผิดพลาดแน่ๆ

 

ที่มา Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply