ครอบครัวสุดช็อก เพิ่งจัดงานศพให้พี่ชายไปสองเดือน แต่วันนี้เดินกลับมาเข้าบ้านหน้าตาเฉย

โดยปกติแล้วหากมีการพบศพผู้เสียชีวิตที่สภาพศพ ณ ตอนนั้นไม่สามารถบ่งบอกผู้ตายได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็มักจะใช้วิธีตรวจ DNA แทน แต่มันจะเป็นอย่างไรล่ะหากผลการตรวจ DNA นั้นผิด

เหมือนอย่างเรื่องที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ เมื่อน้องชายไปเจอศพปริศนาแถวบ้านของพี่ชาย จึงได้นำศพไปตรวจ DNA และพบว่ามีค่าใกล้เคียงกัน เลยประกอบพิธีศพให้ศพดังกล่าวเสร็จสรรพ

แต่อีกสองเดือนถัดมา พี่ชายคนนั้น คนที่เขาคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วดันกลับโผล่หน้ามาให้เห็นซะอย่างนั้น

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน Tomarly ประเทศคาซัคสถาน เมื่อชายคนหนึ่งนามว่า Esengali ไปเจอเข้ากับศพปริศนาสภาพเน่าเปื่อยแถวบ้านของ Aigali Supugaliev พี่ชายวัย 63 ปีของตน

ด้วยสภาพศพที่ไม่สามารถระบุผู้ตายได้ เขาจึงได้นำศพดังกล่าวไปเข้ารับการตรวจ DNA ซึ่งผลออกมาตรงกับ Supugaliev มากถึง 99.92% เขาจึงคิดว่านั่นคือศพของพี่ชาย

 

 

เมื่อทำใจยอมรับการตายของพี่ชายได้แล้ว Esengali จึงได้นำศพไปฝังเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาพร้อมกับครอบครัวและญาติๆ คนอื่น

แต่ผ่านไปสองเดือน ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งครอบครัวตะลึงและงุนงง เมื่อ Aigali Supugaliev คนที่พวกเขาคิดว่าเสียชีวิตไปแล้วกลับโผล่หน้ามาให้พวกเขาเห็น โดยที่มีร่างกายอยู่ครบถ้วนสมบูรณ์

และทันทีที่ลูกสาวของ Esengali เห็นคุณลุงที่ตายไปแล้วกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เธอก็เป็นลมล้มพับไปในทันที

เมื่อครอบครัวถามว่าเขาหายไปไหนมา เขาก็ได้อธิบายว่าไปทำงานอยู่ในฟาร์มที่ไกลจากที่นี่มากๆ และไม่ได้บอกครอบครัวเอาไว้ก่อน

 

 

ทีนี้จึงได้เกิดคำถามตามมาว่าศพที่พวกเขาฝังไปนั้นเป็นศพของใครกันล่ะ และทำไม DNA มันถึงออกมาตรงกันมากขนาดนั้น

แต่ไม่ว่าศพดังกล่าวจะเป็นของใคร ทางครอบครัวก็ได้ทำการฟ้องร้องผู้เชี่ยวชาญที่ทำการตรวจสอบ DNA และให้ผลลัพธ์ผิดๆ แก่พวกเขา จนคิดว่าคนในครอบครัวจากไปแล้วจริงๆ

 

ที่มา Ladbible, Mirror


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply