ทายาทหญิง Smirnoff ถูกกล่าวหา จ้างคนไป “ทวงหนี้” อดีตคนรักที่ค้างชำระค่าแพ้คดี

Marinika Smirnova สาวน้อยที่เป็นทั้งนางแบบ ดารา และยังเป็นทายาทของผู้ก่อตั้ง Smirnoff Vodka ถูกกล่าวหาว่าจ้างคนปลอมตัวเป็นเจ้าหนี้แล้วทวงหนี้กับอดีตคนรักเป็นเงิน 86,000 บาท

 

Marinika Smirnova

 

Sergei Kapchuk อดีตคนรักของ Mirinika เคยขึ้นโรงขึ้นศาลกับเธอแล้วครั้งหนึ่งในเรื่องเกี่ยวกับหุ้นส่วนที่เธอเคยมีกับคนรักคนแรก ซึ่ง Mirinika เป็นฝ่ายชนะคดี

Sergei จึงต้องจ่ายค่าปรับถึง 3.7 ล้านบาท แต่เขาไม่ยอมจ่ายจึงทำให้ Mirinika ต้องว่าจ้างนาย Robin Murray ให้ปลอมเป็นเจ้าหน้าที่ศาลพร้อมถือเอกสารไปยังอะพาร์ตเมนต์ของ Sergie เพื่อทวงเงิน

 

Sergei Kapchuk

 

รายงานในชั้นศาลพบว่า Robin หยิบเอาเครื่องคอมพิวเตอร์ Apple มา 2 เครื่อง โทรทัศน์ Samsung 1 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน เครื่องพิมพ์ 1 เครื่อง และเครื่องบันทึกเสียงอีก 1 เครื่องรวมเป็นมูลค่าราว 2,000 ปอนด์สเตอร์ลิงหรือกว่า 86,000 บาท

ศาลยังเผยอีกว่านาย Robin บุกเข้าไปยังบ้านของ Sergie พร้อมแสดงตราเจ้าหน้าที่ชั้นศาลปลอม และกล่าวกับ Sergie ว่า “ส่งของของท่านมาให้เรา”

 

 

ในวันถัดมาก็มีสายโทรเข้ามาหา Sergie บอกให้เร่งจ่ายเงินส่วนที่เหลือที่ติดค้างกับ Marinika Smirnova เอาไว้ โดยเบอร์โทรดังกล่าวเองที่ทำให้สืบตัวไปเจอนาย Robin เข้า

และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน Robin เขากลับปฏิเสธว่าปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นศาล แต่กลับให้การว่าไปที่บ้านของ Sergie เพื่อขอซื้อโทรทัศน์แทน

 

 

Marinika Smirnova ผู้เป็นทั้งดารา นางแบบ เป็นเหลนของ Pierre Smirnoff ผู้ก่อตั้ง Smirnoff Vodka และยังเป็นลูกสาวแท้ๆ ของแชมป์ยิมนาสติกอย่าง Elena Kolesnikova อีกด้วย

ขณะนี้เธอยังปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าเธอเป็นผู้สมคบคิดกับนาย Robin Murray ในเหตุการณ์ทวงหนี้ที่บ้านของนาย Sergie

 

แต่อย่างไรก็ตาม การพิจารณาคดีก็ยังไม่สิ้นสุด เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งสืบสวนคดีดังกล่าวต่อไป

ที่มา: thesun และ telegraph

Comments

Leave a Reply