สาวพบสุนัขถูกทิ้งข้างทาง เลยรับมันขึ้นรถด้วย มันจึงขอบคุณโดยการจุ๊บเธอตลอดทาง

วันหนึ่งขณะที่ Judy Obregon ขับรถไปตามถนนรกร้างในเท็กซัส ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าสุนัขจำนวนมากถูกนำมาทิ้งที่นี่ และวันนั้น Judy ก็พบสุนัขถูกทิ้งตัวหนึ่ง ที่กำลังรอคอยใครสักคนด้วยความหวัง

เธอจึงตัดสินใจจอดรถ แล้วเดินเข้าไปหาเจ้าหมาตัวนั้น ขณะที่สุนัขถูกทิ้งเองก็เดินเข้ามาหาเธอด้วยความตื่นเต้น แม้จะรู้สึกกลัวอยู่บ้างก็ตาม

 

 

เมื่อหญิงสาวเรียก เจ้าหมาถูกทิ้งก็ยอมเข้ามาหาเธอแต่โดยดี ก่อนจะเอาหัววางลงบนฝ่ามือของเธอ…Judy สังเกตเห็นมีเชือกที่ผูกอยู่ที่ขอของมัน ซึ่งขาดแล้ว เธอจึงเชื่อว่ามันจะโดนมัดไว้กับเสาหรือรั้ว แต่มันดิ้นจนเชือกขาด

อย่างไรก็ตาม แม้เชือกจะขาดแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ เจ้าหมายังคงนั่งรอให้เจ้าของกลับมารับ โดยไม่รู้เลยถูกเจ้าของทิ้งแล้ว

 

 

Judy ได้ตั้งชื่อหมาตัวนั้นว่า Callie จากนั้นก็อุ้มเจ้าหมาขึ้นรถเพื่อพามันไปกับเธอ เจ้าหมาไม่รู้ว่ามันจะถูกพาไปไหน แต่มันรู้ว่าหญิงสาวคนนี้ช่วยเหลือมัน

ดังนั้น สิ่งที่มันอยากทำมากที่สุดในตอนนั้นคือการขอบคุณ Judy… มันยืนอยู่ที่หลังเบาะนั่งของหญิงสาว จากนั้นก็จุ๊บเธอซ้ำๆ

 

 

เมื่อมาถึงคลินิกสัตว์ คุณหมอได้ทำการตรวจร่างกายของมันอย่างละเอียด พบว่า Callie มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง แต่มันอ่อนเพลียเล็กน้อย เนื่องจากถูกทิ้งไว้ข้างนอกโดยไม่มีน้ำและอาหาร

ปัจจุบัน Callie อยู่ในบ้านอุปถัมภ์ มันรอคนที่จะรับเลี้ยงและพร้อมจะดูแลมันตลอดไป ในระหว่างนี้ อดีตที่เจ็บปวดของมันกำลังถูกลบล้างด้วยความรัก และความสุขจากครอบครัวบุญธรรม

 

 

ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณ Judy ไม่ขับรถผ่านมันไป แต่เลือกที่จะรับมันขึ้นรถ ถ้าไม่มีเธอในวันนั้น ก็ไม่รู้ว่าชีวิตน้องหมาในวันนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply