เพราะผูกพัน!? คู่รักแต่งงานมา 45 ปียังอยู่ด้วยกัน แม้สามีจะกลายเป็นหญิงข้ามเพศแล้วก็ตาม

ความรัก ความผูกพันเป็นความสัมพันธ์ดีๆ ที่ของมนุษย์มีให้แก่อีกผ่าน และถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ถือว่าทรงพลังที่สุดอีกด้วย

ขนาดที่ทำให้สามีภรรยาคู่หนึ่งยังอยู่ด้วยกัน แม้ว่าฝ่ายชายจะข้ามเพศกลายเป็นผู้หญิงเสียแล้ว

 

 

คู่สามีภรรยาที่เรากล่าวถึงนี้คือคู่ของ Steff Barnett หรือชื่อเดิมคือ Steve Barnett หญิงข้ามเพศวัย 65 ปีกับ Lynne ภรรยาวัย 62ปี

ทั้งคู่พบกันตั้งแต่ Lynne ยังอายุได้เพียง 16 ปีเท่านั้น เพียงแค่สบตากันครั้งแรกทั้งคู่ก็ต่างตกหลุมรักกัน จากนั้นก็เริ่มคบกัน จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้แต่งงานกันและมีลูกด้วยกันสองคน

 

 

หลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันมา Steve ก็รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รู้สึกแบบผู้ชายทั่วไป เขารู้สึกว่าตัวเองชอบที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง เขาได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ Lynne ซึ่งฝ่ายภรรยาก็ยอมรับได้

และด้วยการที่กลัวจะตกเป็นเป้าการกลั่นแกล้งจากเพื่อนบ้านหรือที่ทำงาน เขาเลยยังไม่คิดเรื่องแปลงเพศในขณะนั้น

แต่หลังจากแต่งงานกันมา 45 ปี ปี 2013 ในที่สุดเขาก็ทนไม่ได้อีกต่อไปแล้วตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศและกลายเป็น Steff

 

 

จากการที่ Steff เข้ารับการผ่าตัดและกลายเป็นสตรีข้ามเพศ นั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้มีความสัมพันธ์เชิงชาย-หญิงกับภรรยาสุดที่รักอีกต่อไป นั่นรวมถึงการมีเพศสัมพันธ์ด้วย

ในตอนแรก Lynne ทำใจลำบากเป็นอย่างมาก เธอคิดถึงการที่ได้คลอเคลียกับสามีและก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงข้ามเพศคนนี้เป็นคนที่พรากสามีของเธอไป

 

 

แต่กระนั้นแล้วด้วยความผูกพันก็ยังคงทำให้พวกเธอรักกันดี รวมถึงยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันและแม้ว่าอะไรแย่ๆ จะผ่านเข้ามาในชีวิตของพวกเธอ พวกเธอก็จะช่วยกันผ่านสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นไปให้ได้

 

 

ที่มา Dailymail, BBC


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply