แฟนคลับสงสัย La Vie en Rose ของ IZ*ONE อาจจะเป็นเพลงคัมแบคของวง CLC

หลังจากที่มีการปล่อยเพลง La Vie en Rose ของวง IZ*ONE ให้ฟังกันตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2018 ต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนปัจจุบันยอดวิวของตัว MV ก็มีมากถึง 13,000,000 วิวไปแล้ว

 

 

ทั้งนี้ IZ*ONE นั้นอยู่ภายใต้สังกัด Stone Music Entertainment แต่ทว่าแฟนเพลงของวง CLC กลับตั้งข้อสังเกตถึงเพลงดังกล่าวว่า อาจจะเป็นเพลงของวง CLC แทนที่จะใช้ในการคัมแบคหวนคืนสู่วงการเพลงเกาหลีใต้…

 

การตั้งทฤษฎีข่าวลือต่างๆ นั้นมีมานานแล้ว จนกระทั่งถึงเวลาการเปิดตัวของเพลงดังกล่าว โดยเริ่มจากที่ชาวเน็ตจับต้นชนปลายจากการโพสต์ผ่านสื่อโซเชียลของสมาชิกในวง CLC

https://twitter.com/CrystyleMeth/status/1058091162978971648

 

จากเพลง La Vie en Rose นั้น ทราบข้อมูลเบื้องต้นกันว่าเป็นโปรดิวเซอร์คนเดียวกันกับเพลง Black Dress ของวง CLC ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ 2018

และคาดว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงที่ใช้ในการคัมแบคของวง CLC โดยสมาชิกในวงต่างโพสต์รูปพร้อมกับดอกกุหลาบ อีกทั้ง Eunbin มักจะสปอยล์ด้วยแคปชั่นประมาณว่า “กลับมาเฉิดฉายเหมือนดั่งดอกไม้”

 

 

นอกเหนือจากนั้นแล้ว Elkie ก็เคยเผลอสปอยล์ไว้ตั้งแต่ต้นปีว่า วง CLC จะคัมแบคกลับมาในเดือนกรกฎาคมหรือไม่ก็สิงหาคม พร้อมกับสมาชิกคนอื่นๆ ที่แอบสปอยล์ใส่แฟนคลับเรื่อย

และในวันที่ 13 พฤษภาคม 2018 สมาชิกวง CLC ต่างโพสต์รูปกับดอกกุหลาบเพื่อให้เข้าวันกับดอกกุหลาบ แฟนคลับต่างคาดหวังว่าพวกเธอจะกลับมาในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

 

 

จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา วี่แววการคัมแบคของวง CLC ยิ่งเลือนรางจางหายไป จนกระทั่งถึงบัดนี้ก็ยังไม่ได้กลับมาอย่างเป็นทางการ

 

เพลงเดโม่ La Vie En Rose เวอร์ชั่นวง CLC

 

หลักฐานการพูดถึงเรื่องคัมแบคนั้น ในรายการเรียลลิตี้โชว์ที่เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2018 สมาชิกวง CLC ได้กล่าวถึงประเด็นการคัมแบคในเร็วๆ นี้…

 

 

โดยคาดว่าเทปดังกล่าวถูกอัดเอาไว้ตั้งแต่ช่วง 11 พฤษภาคม 2018 อ้างอิงจากโพสต์ในอินสตาแกรมของ Eunbin ที่ใส่เสื้อตัวเดียวกันกับที่ปรากฏอยู่ในคลิปรายการ

 

https://www.instagram.com/p/Biomj_Nj0mM/

 

ส่วนในตอนที่ 2 นั้น สมาชิกวง CLC ก็ได้มาพูดคุยกันในเรื่องของคอนเซปต์การคัมแบคของพวกเธอด้วย

 

จากคลิปที่พูดคุยถึงคอนเซปต์ พวกเธอเปรยประมาณว่าจะเป็นแนวสาวสตรอง เต้นแบบหนักแน่น เพราะด้วยเพลงที่มีเบสและจังหวะอันหนักหน่วง แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ซึ่งสิ่งที่กล่าวมานั้นเข้ากับเพลง La Vie en Rose อยู่พอสมควร

และจากสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมด แฟนคลับก็ยิ่งเชื่อว่าเพลงนี้คือเพลงคัมแบคของวง CLC อีกทั้งยังมีคลิปซ้อมเต้นหลุดออกมาอีกมากมาย…

 

.

 

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของวง CLC ไม่ได้รู้สึกเกลียดวง IZ*ONE จากกรณีที่เกิดขึ้น เพียงแค่รู้สึกเสียใจกับการกระทำของค่ายต้นสังกัด Cube Entertainment ที่ไม่ได้ป้อนเพลงนี้ให้กับ CLC จนถึงปัจจุบัน สถานะเหมือนถูกดองเอาไว้ และยังรอคอยการกลับมาแต่ไร้วี่แววข่าวดี

 

ที่มา: @CrystyleMeth, allkpop, onehallyu, nowkpop, asianjunkie

Comments

Leave a Reply