หญิงสาววัย 23 ปี ล่อลวงเด็กหญิงวัย 15 ไปข่มขืน รอดคุกออกมาก็ยังคงไล่ส่งข้อความหาเหยื่อ

นี่คือเรื่องราวของ Tammy Lee Humphrey หญิงสาวชาวอังกฤษวัย 23 ปี อาศัยอยู่ในประเทศออสเตรเลีย เธอผู้เคยต้องเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำอยู่นานถึง 4 เดือน จากคดีการคุกคามจนสร้างความรำคาญให้กับผู้อื่น

สิ่งที่เธอทำก็คือ “ส่งข้อความหาเหยื่อ” ผ่านโทรศัพท์มือถือ โดยเธอจะพิมพ์ข้อความไปรบกวนเหยื่อที่เธอเล็งเอาไว้แบบถี่ๆ ไม่มีหยุด และนั่นจึงเป็นเหตุผลให้เธอถูกดำเนินคดีไปในก่อนหน้านี้

 

Tammy หญิงสาววัย 23 ปี

 

จากการรายงานบอกว่า Tammy เป็นนักโทษชั้นดี จากความประพฤติอันยอดเยี่ยมทำให้เธอสามารถออกจากคุกมาได้ในระยะเวลา 4 เดือน

แต่พอเธอได้ออกมาอยู่ร่วมกับคนในสังคมอีกครั้ง เธอก็ยังคงใช้วิธีการเดิมและโทรศัพท์เครื่องเดิมในการสร้างความรำคาญใจให้กับเด็กหญิงที่เคยเป็นเหยื่อของเธอ

จนกระทั่งได้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องขึ้นศาลอีกครั้ง เมื่อเธอได้ล่อลวงเด็กหญิงวัย 15 ปีคนหนึ่งไปข่มขืนในสวนสาธารณะ เมือง Chadstone

 

 

ศาลลงบันทึกไว้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในวันที่ 4 ตุลาคม 2017 Tammy ใช้โทรศัพท์ของเธอส่งข้อความไปหาเหยื่อรายนั้น บอกว่าเธอจะเลี้ยงเครื่องดื่ม

เมื่อเด็กหญิงตามเธอไปยังจุดนัดพบ Tammy ก็ทำการข่มขืนเธอ ในลักษณะของการคุกคามทางเพศแบบที่ผู้หญิงทำกับผู้หญิงด้วยกัน (ไม่มีการชี้แจงถึงรายละเอียดในเรื่องนี้)

วันต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุและนำตัวไปดำเนินคดี โดยที่ Tammy ยอมรับทุกข้อกล่าวหา ให้การสารภาพ จนรอดจากการพิจารณาคดีของศาลไปได้ และได้รับการประกันตัวไปในช่วงเวลาอันสั้น

 

 

ถึงอย่างนั้น Tammy ก็ต้องถูกจับตามองในช่วงระหว่างการใช้ชีวิตอยู่ในสังคมร่วมกับผู้อื่น แต่สุดท้ายผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เธอก็ยังสามารถหาหนทางส่งข้อความไปโจมตีเหยื่อคนเดิมได้อยู่ดี

มีข้อความหนึ่งที่เธอบอกกับเหยื่อว่า “พายุหนักมากเลย ฉันต้องการเธอ มีแต่ฟ้าผ่าเต็มไปหมด เราทั้งสองคนก็รู้ดีนี่ว่าพวกเราเกลียดพายุฟ้าผ่าแบบนี้มากขนาดไหน”

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะเธอยังตามตื๊อซะจนมีโอกาสได้ออกไปเจอเหยื่อและเลี้ยงเครื่องดื่มเธอคนนั้นด้วย ในขณะที่ทางด้านเหยื่อวัยรุ่นก็พยายามใช้คำพูดไล่เธอไปประมาณว่า “ไปให้พ้นๆ เถอะนะ ได้โปรดล่ะ”

 

 

แน่นอนว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่านี้ ทำให้ล่าสุด Tammy ต้องขึ้นไปรับการพิจารณาคดีที่ศาลอีกครั้ง

ผู้พิพากษา Mark Taft มองว่าหญิงสาววัย 23 ปีคนนี้มีพฤติกรรมเหมือนกับเด็กๆ ที่ต้องการความรัก และเหมือนถูกบิดเบือนไปจากความเป็นจริง แต่ยังสามารถใช้ชีวิตในสังคมได้หากได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด

จากสิ่งที่เธอก่อไว้ ศาลจึงตัดสินให้เธอต้องเข้ารับการดูแลอย่างเข้มงวดในเรื่องของสภาวะจิตใจ ความเครียด ความวิตกกังวล รวมถึงความผิดปกติในเรื่องอื่นๆ

 

ข้อมูลคำตัดสินล่าสุด จากการรายงานวันที่ 5 พฤศจิกายน 2018

 

Tammy ยังต้องได้รับการดูแล จับตาดูโดยเจ้าหน้าที่ตลอดทุกครั้งที่เธอออกมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนในสังคม นานเป็นเวลากว่า 18 เดือนหลังจากนี้ และต้องลงทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มดูแลสตรีเพศอีกนานอย่างน้อย 15 ปี

โดยสำหรับการจับตาดูที่ว่านั้น เธอจะมีพี่เลี้ยงคอยประกบอยู่แทบตลอดเวลา กำหนดเวลากลับบ้านในตอนกลางคืน ห้ามออกไปนอกเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต ถูกตัดขาดจากโลกโซเชียล และใช้ได้แค่โทรศัพท์บ้านเท่านั้น

ส่วนมือถือของเธอที่ใช้ก่อคดีมาหลายต่อหลายครั้งก็จะถูกทำลายทิ้งซะ

 

ที่มา: dailymail , whatsnew2day

Comments

Leave a Reply