สาวสุดเซ็ง เจอ “อึมนุษย์” บนกระจกหน้ารถ ผ่านไป 10 วัน ก็ดันมีมาใหม่ แถมใหญ่กว่าเดิม!!

เราอาจเคยโดนสิ่งมีชีวิตมาฝากของเสียไว้ให้กับรถยนต์สุดรักของเรา ถ้าสุนัขมาชิ้งฉ่องใส่ล้อก็ไม่ได้แปลกอะไร แต่ถ้าต้องเจอ “อึมนุษย์” บนกระจกหน้ารถเหมือนอย่างเธอคนนี้ล่ะ!! เราควรรู้สึกอย่างไรดี?

นี่คือเรื่องราวของนักศึกษาสาววัย 22 ปีที่มีชื่อว่า Rachel Holmes กับรถ Renault Clio สุดรักของเธอ ที่ในทุกๆ วันเธอมักจะนำไปจอดตรงบริเวณซอยหลังบ้าน ในเมือง Brynmill ประเทศเวลส์

 

Rachel กับรถ Renault Clio ของเธอ

 

จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง เธอก็ต้องมาเจอกับสิ่งปฏิกูลกองอยู่บนกระจกหน้ารถของเธอ และเมื่อตรวจสอบดูแล้วเธอก็พบว่ามันคือ “อึมนุษย์”!!

ไม่รู้ว่าคนที่นำมันมาฝากไว้บนรถของเธอนั้นเขาขึ้นไปนั่งอึบนฝากระโปรง หรืออาจหยิบมาวางไว้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ที่แน่ๆ คือมันเป็นเรื่องที่เธอมองว่า “แปล๊กกกแปลก”

 

เธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

หลังจากที่ทำความสะอาดไปแล้วในรอบแรก ผ่านไป 10 วัน จู่ๆ ก็เหมือนว่าเธอจะได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ชิ้นใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม เพราะมันดันมีอึมนุษย์โผล่มาอีกแล้ว!!

เธอบอกว่าขนาดในรอบนี้คือมีความบิ๊กเบิ้มเอามากๆ ใหญ่ซะจน Rachel ถึงกับเป็นห่วงสุขภาพร่างกายของคนที่นำมาฝากไว้ให้กับเธอเลยทีเดียว

 

อึที่โผล่มาในรอบที่ 2

 

ครั้งที่ 2 นี้ทำให้เธอเปลี่ยนจากความคิดว่ามันแปลกเฉยๆ กลายเป็นความรู้สึกไม่พอใจเอามากๆ เพราะเธอไม่สามารถเดาได้เลยว่าใครเป็นคนทำ

เธอบอกว่ามีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าเธอมีรถยนต์ใช้ และก็ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านมาก่อน จึงไม่รู้จริงๆ ว่าใครเป็นคนมาฝากของเสียไว้แบบนี้

 

 

Racheel ยังบอกอีกว่า “ฉันก็คิดว่าจะติดกล้องในรถนะ แต่ก็กลัวว่ารถฉันจะโดนทุบหรือเป็นรอยแทนที่จะมีของเสียอะไรแบบนี้โผล่มา” เพราะผู้ร้ายก็คงไม่ปล่อยให้กล้องมันท้ายอยู่เฉยๆ อยู่แล้วอ่ะเนาะ

 

เธอบอกว่าตนเองไม่ได้เอารถไปใช้ทุกวัน แต่หลังจากนี้คงต้องออกมาดูมันบ่อยๆ หน่อยแล้ว

 

เมื่อเรื่องราวของเธอได้ถูกเผยแพร่ออกไป มีหลายๆ คนแนะนำให้เธอเอา DNA ไปตรวจหาผู้ต้องสงสัยซะเลย หรือไม่อย่างน้อยก็อาจย้ายไปจอดที่อื่นแทนก็ยังดี

 

ที่มา: metro , mirror , ladbible

Comments

Leave a Reply