ถึงร้ายก็จะรัก…สาวถูกแฟนหนุ่มแทง 47 แผล ยังยืนยันจะสร้างครอบครัวด้วยหลังออกจากคุก

เรื่องราวของ ‘ความรัก’ บางครั้งมันก็หาเหตุผลมาอธิบายไม่ได้ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ ที่แม้เธอจะถูกสามีกระหน่ำแทงถึง 46 แผล แต่ก็ยังยืนยันที่จะรักเขาต่อไป…

Shannon Barnard สาววัย 21 ปี ถูกนาย Michael วัย 25 ปีใช้อาวุธมีดแทงภายในบ้านที่เมือง Kent ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเดือนมกราคมของปี 2018

เป็นเหตุให้ Shannon ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลทั้งหมด 46 แผล กว่า 14 แผลอยู่ที่บริเวณหน้าอก และที่เหลืออยู่ที่บริเวณท้อง

เธอต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานถึง 17 วัน และทำให้รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งร่างกายของเธอจะเต็มไปด้วยรอยแผลเป็นในอนาคต

 

 

“ในตอนแรกฉันกรีดร้องด้วยความกลัว จากนั้นเขาก็เข้ามาแทงฉัน แล้วก็ผลักฉันล้มลง ขณะนั้นพ่อของเขาก็อยู่ในสายโทรศัพท์เพราะกำลังคุยกับฉันอยู่”

“ขณะที่ล้มลง Mike ก็เดินมาแทงฉันซ้ำอีกรอบที่บริเวณหน้าอก ฉันพูดออกมาว่า ‘พอได้แล้ว Mike หยุดเถอะ’ เขาตอบมาว่า ‘ไม่!! เธอจะต้องตาย’ ฉันคิดว่ายังไงฉันก็คงไม่รอดแน่ๆ” Shannon เล่าถึงเหตุการณ์เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง

 

 

พ่อแม่ของ Michael ที่ได้ยินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดรีบขับรถมายังบ้านที่เกิดเหตุทันที และพอมาถึงทุกคนต่างก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

“ตอนนั้นฉันกำลังจะหมดสติ ฉันได้ยินเสียงแม่ของเขาพูดกับ Mike ว่า ‘นายทำอะไรลงไป?’ ฉันตอบไปด้วยเสียงแผ่วเบาว่า ‘เขาจะฆ่าหนู หนูกำลังจะตายแล้ว’” เธอเล่าเพิ่มเติม

 

 

เหตุการณ์รุนแรงนี้เกิดขึ้นมาจากการที่เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ เธอจับได้ว่าเขานอกใจและทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นความรุนแรงก็เกิดขึ้นมาเรื่อยๆ จนนำไปสู่เหตุการณ์อันน่าสลด

นาย Michael ถูกตัดสินให้จำคุกในข้อหาพยายามฆ่า แต่ในศาล Maidstone Crown Court Shannon ได้ให้การว่า เธอให้อภัยกับสิ่งที่สามีของเธอทำลงไป และวางแผนที่จะสร้างครอบครัวกับเขาหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก

 

 

ศาลก็ถามต่อว่าเธอได้ลองจินตนาการไหมว่าในอนาคตของเธอกับเขาจะเป็นอย่างไร ซึ่ง Shannon ก็ตอบไปว่า

“ก็แค่อยู่ด้วยกัน และใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข เราทั้งคู่ต่างต้องการกันและกัน เราจะสร้างครอบครัวไปด้วยกัน”

จากการประเมินสุขภาพจิตของนาย Michael ผู้ก่อเหตุแล้ว จิตแพทย์ให้ข้อสรุปว่าเขามีภาวะการปรับตัวผิดปกติในระยะสั้น ขณะที่ก่อเหตุ ซึ่งมันอาจนำไปสู่โรคซึมเศร้า พารานอยด์ หรือมีอารมณ์รุนแรงได้ในอนาคต

 

 

ซึ่งขณะนี้เขาก็เข้ารับการรักษาอาการทางจิตเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

ที่มา : unilad, metro, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply