หญิงสาวตัดสินใจผ่า ‘นมปลอม’ ออก เพราะมันทำเสียงเหมือน ‘ผายลม’ เวลายกแขน!?

การเสริมหน้าอก ถือเป็นหนึ่งในการศัลยกรรมยอดฮิตที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากทำ เพราะการมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น มันช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

แต่บางครั้งการทำศัลยกรรมหน้าอกก็ถือเป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน หากเราเลือกหมอไม่ดี ก็อาจจะนำไปสู่ปัญหาใหญ่ตามมาภายหลังได้ เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้

Emily Nolan วัย 32 ปีจากรัฐวอชิงตัน เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอกมาตั้งแต่ตอนที่เธออายุได้ 23 ปี เพื่อความพึงพอใจของแฟนเก่าเธอที่คบกันอยู่ในช่วงนั้น

 

 

ซึ่งแฟนเก่าของเธอเคยกล่าวกับเธอไว้ว่า ‘ผู้หญิงจริงๆ น่ะ ต้องมีนมนะเข้าใจไหม?’ นั่นเองก็ทำให้เธอตัดสินใจไปศัลยกรรม

หลังจากที่ผ่าตัดศัลยกรรมมาเรียบร้อยทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ทว่าเธอกลับไม่ได้รู้สึกพึงพอใจกับมันนัก เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการตั้งแต่แรก

 

 

หลังจากวันเวลาผ่านไปปัญหาก็เริ่มเกิดขึ้น เธอเริ่มมีอาการเจ็บปวดที่บริเวณไหล่ และคอ เป็นผลมาจากน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นบริเวณหน้าอก แถมยังเริ่มมีเสียงคล้ายกับ ‘การผายลม’ ออกมาจากหน้าอกทุกครั้งที่เธอยกแขนแล้วเอาลงอีกด้วย!!

จนในที่สุดเธอกับแฟนหนุ่มคนนั้นก็เลิกรากันไป Emily ได้มาพบกับ Matt สามีคนปัจจุบันของเธอ ทำให้เธอเริ่มกลับมาคิดถึงเรื่องที่จะนำเจ้าซิลิโคนนี้ออกไปจากร่างกายเสียที เพราะมันสร้างความลำบากให้กับเธอมานานมากแล้ว

 

 

ในปี 2016 Emily ตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาซิลิโคนออก และตั้งแต่นั้นมาเธอก็กลับมารู้สึกมีความสุขกับชีวิตอีกครั้งหนึ่งราวกับว่าได้ปลดเปลื้องภาระอันหนักอึ้งทั้งหมดออกไป

“ตอนอายุ 16 ปี ฉันเป็นนางแบบมืออาชีพ และคบกับแฟนหนุ่มมาเป็นเวลากว่า 8 ปี ฉันก็เลยตัดสินใจที่จะใช้ร่างกายของตัวเองเพื่อทำให้ชีวิตรักของฉันดีขึ้น เพราะมันคือสิ่งที่เขาต้องการ”

“แต่หลังจากที่ทำมันแล้ว ฉันรู้สึกได้เลยว่าชีวิตของฉันมันไม่เหมือนเดิม ทุกอย่างมันยากลำบากไปหมด กับอาการเจ็บปวดที่ต้องแลกมา”

 

 

“จนในที่สุดเราก็เลิกกัน ฉันได้พบเจอกับคนใหม่ ที่เขายอมรับทุกสิ่งที่ฉันเป็น ไม่ว่าจะมีหน้าอกหรือไม่มีก็ตาม ฉันเลยตัดสินใจที่จะนำมันออกไป” Emily เล่า

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply