เด็กหญิงถูกพาส่งโรงพยาบาล หลังกัดใส่ ‘เข็ม’ ซ่อนอยู่ในลูกอม ที่ได้จาก Trick or Treat!!

ในวันเทศกาลต่างๆ มักจะมีผู้คนหลากหลายรูปแบบเข้าร่วมอยู่เป็นประจำ แน่นอนว่าบางครั้งก็มีพวกพิเรนทร์ๆ เข้าร่วมจนทำให้เกิดปัญหาใหญ่ตามมา

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เมื่อเด็กหญิงคนหนึ่งถึงกับต้องเข้าโรงพยาบาลหลังกินลูกอมที่ไป Trick or Treat มาได้ในคืนวันฮาโลวีน ปรากฏว่ามีคนเอา ‘เข็ม’ ซ่อนไว้ในลูกอมเหล่านั้น!?

เด็กหญิงวัย 12 ขวบกลับมาจากการ Trick or Treat ในเขต Northeast Heights เมืองอัลบูเคอร์คี รัฐนิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะพบกับประสบการณ์อันเลวร้ายในชีวิต เมื่อกัดเข้าไปในช็อกโกแลตบาร์ที่ข้างในมี ‘เข็ม’ ยาวกว่า 1 นิ้วซ่อนอยู่

 

 

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่าเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ‘เพดานปาก’ หลังจากที่เธอกัดมันลงไป คุณ Christina Robinson ผู้เป็นแม่ของเธอเป็นคนพาไปส่งที่โรงพยาบาล

พอไปถึงเจ้าหน้าที่ก็รีบพาตัวเธอไปที่ห้องฉุกเฉิน เพื่อตรวจดูว่าเข็มดังกล่าวนั้นมีเชื้ออะไรอยู่ด้วยหรือไม่ ซึ่งโชคดีมากๆ ที่เป็นแค่เข็มธรรมดาเท่านั้น ก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจนปลอดภัย

 

 

นอกจากนี้ทางด้านสถานีตำรวจของอัลบูเคอร์คีก็ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงเหตุการณ์เดียวเท่านั้น เรายังไม่ได้รับรายงานว่ามีเด็กที่ได้รับบาดเจ็บจากการกินเข็มเพิ่มเติม”

“จากเหตุการณ์นี้มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆ เราอยากจะให้พ่อแม่ และผู้ปกครองของเด็กตรวจเช็กดูห่อขนมที่เด็กๆ รับมาก่อนที่จะให้พวกเขารับประทาน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันร้ายแรงจริงๆ”

 

 

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบและทำการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้อยู่ เบื้องต้นจากการตรวจสอบ DNA ที่เข็มแล้วไม่พบอะไร ตอนนี้กำลังติดต่อไปยังบริษัทขายช็อกโกแลตเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

 

ที่มา : ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply