หนุ่มไร้บ้านบุกข่มขืนคุณยายวัย 70 ปี ไม่พอยังขโมยสร้อยคอที่บรรจุเศษกระดูกสามีคุณยายไปด้วย

นี่อาจเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครได้เห็นต่างก็แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเอง เมื่อมีชายไร้บ้านคนหนึ่งไปข่มขืนคุณยายวัยชรา เท่านั้นไม่พอเขายังได้ขโมยสร้อยคอที่บรรจุเศษซากกระดูกสามีของคุณยายไปด้วย!!

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นในเช้าอันสดใสวันหนึ่งของเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากความที่นาย Daniel Stip ชายไร้บ้านวัย 22 ปีได้ไปพบกับคุณยายคนหนึ่งอายุราวๆ 70 ปี บริเวณหน้าบ้านแถบ Paignton ประเทศอังกฤษของเธอ

 

นาย Daniel Stip

 

จากนั้นเขาก็จัดการลากตัวคุณยายเข้าไปข่มขืนในบ้านของเธอเอง และยังได้ขโมยสร้อยคอที่บรรจุผงกระดูกของสามีที่คุณยายห้อยเอาไว้อยู่ไปด้วย

ในตอนนั้นคุณยายขอร้องอ้อนวอนต่อชายคนนี้ว่าอย่าเอาสร้อยคอของเธอไปเลย แต่ชายคนนี้กลับไม่ไยดีแต่อย่างใด…

เมื่อเรื่องนี้ถึงตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคุณยายไปตรวจผล DNA แล้วหลักฐานก็ชี้ชัดว่าเป็นหนุ่มวัย 22 ปีคนนี้ เขาจึงถูกจับกุมในเวลาต่อมา

 

ศาลตัดสิน

 

โดยก่อนหน้านี้ Stip เคยถูกตั้งข้อหาโจรกรรมและพยายามข่มขืนสาววัย 20 ปีมาแล้วในช่วงเดือนกันยายนปี 2017 โดยในครั้งนั้นเขาพยายามข่มขืนเด็กสาวและขโมยเงินของเธอก่อนปั่นจักรยานหนีไป

และแล้วหลักฐานทางนิติวิทยาก็ชี้ชัดว่าเป็นฝีมือของ Stip และเมื่อต้นปีก็มีสาววัย 20 ปีอีกคนหนึ่งถูกกระทำเช่นเดียวกัน…

ในตอนนี้เขาถูกตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา 1 ข้อหา, พยายามข่มขืน 2 ข้อหา, ลักทรัพย์ 1 ข้อหาและกรรโชกทรัพย์อีก 1 ข้อหาด้วยกัน

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

และแล้วนาย Stip ได้ให้การยอมรับสารภาพทั้งหมด และถูกส่งตัวไปจำคุกตามคำสั่งของศาล Exeter Crown เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่มีรายงานว่าเขาถูกตัดสินจำคุกกี่ปี (2 พ.ย.)

“ผมยินดีที่ศาลสั่งจำคุกนาย Stip เพราะเขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นบุคคลอันตรายด้วยการกระทำต่อเหยื่อหลายราย การสั่งขังคุกเขาในครั้งนี้มันช่วยสะท้อนถึงความยุติธรรมที่มีอยู่จริง” Simon Lee นายตำรวจกล่าว

 

ที่มา: metro


Tags:

Comments

Leave a Reply