ชายวัย 17 ปี “แสดงความรัก” ต่อสาวที่โตกว่า ด้วยการเอา “อึ” ไปละเลงจักรยานของเธอ?!

เชื่อว่าแทบทุกคนคงจะต้องเคยสัมผัสกับคำว่า “รัก” กันมาบ้างไม่มากก็น้อย และหลายๆ คนอาจต้องเคยอยู่ในจุดที่เรียกว่า “รักเขาข้างเดียว” กันมาก่อน

เด็กหนุ่มวัย 17 ปีคนนี้ก็เช่นกัน เขาคือชายผู้ตกหลุมรักหญิงสาววัย 20 ปีคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น ด้วยเหตุนั้นเองเขาจึงส่งจดหมายรักไปให้เธอคนนี้

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น

 

หญิงสาวได้รับจดหมายรักฉบับนั้นที่ภายในเขียนบอกความในใจเอาไว้ บอกว่าเขารักเธอมากขนาดไหน เธอคือรักแรกพบของเขา และต้องการนัดเจอกับเธอตรงที่จอดจักรยานหน้าอพาร์ตเมนต์ของหญิงสาว

ฟังดูเหมือนจะเป็นความรักน่ารักๆ ใสๆ อะไรแบบนี้ใช่มั้ยล่ะ แต่แท้จริงแล้วมันกลับไม่ได้เป็นอย่างนั้นน่ะสิ

ตรงท้ายประโยคในจดหมาย เด็กหนุ่มได้เขียนเอาไว้ว่า “ถ้าคุณไม่มา ผมจะเอาคลิปตอนคุณอยู่ในห้องน้ำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์”

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เมื่อหญิงสาวได้อ่านจดหมายทั้งหมดเรียบร้อย เธอก็ตัดสินใจที่จะไม่ไปตามนัดของชายคนนี้ ปล่อยให้เด็กหนุ่มรอเก้อไปโดยปริยาย

เวลาที่เราโดนปฏิเสธแบบนี้ หลายๆ คนก็อาจจะพยายามตามตื๊อ หาซื้อของขวัญสักชิ้นไปมอบให้กับเธอ แต่เด็กหนุ่มคนนี้กลับทำในสิ่งที่หลายๆ คนอาจไม่เคยคาดคิดกันมาก่อน

จากการรายงานข่าวในประเทศญี่ปุ่นบอกว่า เด็กหนุ่มคนดังกล่าวต้องการ “แสดงความรักที่ตนมีให้กับหญิงสาว” ให้เธอรู้ว่าเขารักเธอมากขนาดไหน ด้วยการเอา “อึของตัวเอง” ไปละเลงบนรถจักรยานของเธอ?!

 

จากการรายงานบอกว่าเป็นการแสดงความรัก คิดภาพแล้วคงเป็นรักที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์พอตัวเลย

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

นับตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2018 เด็กหนุ่มได้เอาอึของตัวเองไปละเลงอยู่บนจักรยานของหญิงสาวที่จอดไว้ในตอนกลางคืนถึง 3 ครั้งด้วยกัน

เมื่อเรื่องราวได้บานปลายมาถึงขนาดนี้ ทางฝั่งหญิงสาวจึงตัดสินใจนำจดหมายรักที่ได้รับมาเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ตำรวจได้เข้าไปเช็คกล้องวงจรปิดของอพาร์ตเมนต์จนทำให้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ในวันที่ 30 ตุลาคม ซึ่งเขาปฏิเสธข้อกล่าวหาในตอนแรก และบอกว่าตัวเองจำไม่ได้เลยว่าเคยทำอะไรอย่างนั้นลงไป

แต่ด้วยความที่หลักฐานจากกล้องวงจรปิดมันแสดงออกมาชัดเจน เด็กหนุ่มจึงถูกดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาคุกคามและข่มขู่หญิงสาวผ่านคำพูดที่ถูกเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร และการกระทำ

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ปัจจุบันยังคงไม่มีการรายงานเกี่ยวกับโทษที่เด็กหนุ่มจะได้รับ แต่ที่แน่ๆ คือหญิงสาวคนนั้นอาจต้องไปหาซื้อจักรยานคันใหม่แล้วล่ะนะ เพราะกลิ่นคงจะตลบอบอวลอยู่แน่ๆ เลย

 

ที่มา: otakomu , yahoo , soranews24

Comments

Leave a Reply