เทรนด์ใหม่ ‘The Pause Challenge’ รีโมทสั่งหยุดสุดฮา แต่ว่ากลับโดนชาวเน็ตด่าซะเละ!!

เดี๋ยวนี้โลกของอินเทอร์เน็ตได้มีอะไรฮาๆ ให้เราได้เข้าไปดูกันอย่างมากมาย และสิ่งหนึ่งที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ไวรัลได้เป็นอย่างดีก็คือเรื่องของ ‘ชาเลนจ์’ ที่ท้าให้ทุกๆ คนทำตามกันดู

แต่ว่าล่าสุดนี้มีชาเลนจ์หนึ่งที่เรียกว่า ‘The Pause Challenge’ ออกมา แต่ว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่กลับไม่ค่อยแฮปปี้กับชาเลนจ์นี้นัก แถมยังบอกด้วยว่านี่อาจเป็นชาเลนจ์ที่ไร้สาระแบบสุดๆ เลยด้วย

 

คลิป The Pause Challenge กระแสใหม่ในโลกออนไลน์

 

เมื่อเช้าตรู่ของวันนี้ (3 พ.ย.) ทางเพจ Unilad ได้ลงคลิปชาเลนจ์ของ Woody & Kleiny สองเกลอสุดปั่นแห่งโลกอินเทอร์เน็ต ที่ครั้งนี้พวกเขาไม่ได้มาแบบธรรมดาๆ เพราะมากับชาเลนจ์ที่มีชื่อว่า The Pause Challenge

แต่ต้องขอบอกก่อนว่าโดยปกติแล้วสองหนุ่มนี้มักจะเล่นกันแรงๆ หรือทำอะไรแปลกๆ กันอยู่แล้ว…

 

 

ซึ่งชาเลนจ์นี้มันก็คือการเอารีโมทของทีวี ไปจ่อไว้กับอีกคนคนหนึ่งแล้วพูดว่า Pause! จากนั้นคนที่โดนรีโมทจ่อก็จะต้องหยุดนิ่งไม่ไหวติงแม้ว่าในตอนนั้นจะทำอะไรอยู่ก็ตาม

 

 

จากในคลิปจะเห็นว่าระหว่างที่ทำชาเลนจ์นี้ก็จะมีฉากฮาๆ อย่างเทน้ำส้มอยู่แล้วโดนสั่งพอส, ไกวชิงช้าให้เด็กแล้วโดนสั่งพอส หรือว่าจะเป็นการกินอะไรแล้วโดนสั่งพอสก็ยังมี

 

 

แต่ว่าหากดูจากคอมเมนต์ที่ถาโถมเข้ามาแล้ว ดูเหมือนว่างานนี้ชาวเน็ตกลับไม่แฮปปี้กับไวรัลนี้นักแถมยังบอกว่าชาเลนจ์นี้ไร้สาระอีกด้วย…

 

ไม่อะ มันไม่ใช่อะ มันเป็นอะไรที่ห่วยสุดๆ ไปเลย

 

อารมณ์ขันของฉันมันถูกพอสไปในทันทีที่ดูวิดีโอนี้

 

นี่มันเป็นอะไรที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ตลกสุดๆ ตลอดทั้งชีวิตที่ฉันเกิดมาเลย

 

นี่คือสิ่งที่ฉันทำจริงๆ หลังจาก 3 วินาทีแรกนั่นคือ กดพอสแล้วออกจากหน้านี้

 

โตได้แล้วนะ…

 

ใครสักคนช่วยไปกดพอสใส่พวกเขา แล้วทำลายรีโมทนี่จะได้ไหมเนี่ย

 

นี่อาจเป็นอีกชาเลนจ์หนึ่งที่แปลกใหม่ แต่ถึงอย่างนั้นบางทีมันก็อาจไม่ถูกใจชาวเน็ตเสมอไปและบางทีนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมหรือคนทำตามแล้ว อาจจะโดนต่อว่าอย่างนี้ก็เป็นได้…

 

ที่มา: uniladWoody & Kleiny


Tags:

Comments

Leave a Reply