Tom Hanks เผย พากย์ตอนจบของ Toy Story 4 อย่างยากลำบาก เพราะสะเทือนใจเกิ๊น!!

หนึ่งในหนังที่ดีที่สุดตลอดกาลสำหรับใครหลายๆ คน ก็คงต้องมีเรื่อง Toy Story อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน!!

 

เรื่องราวของเหล่าของเล่นที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 1995 ล่าสุดก็กำลังจะมีภาค 4 มาให้เราได้ชมกันแล้วในปี 2019 ที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าแฟนๆ หลายคนต่างก็คาดหวังว่ามันจะต้องเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมกว่าภาคที่ผ่านๆ มา

เพราะก่อนหน้านี้ภาคเก่าๆ ก็สร้างเสียงหัวเราะ ความสุข และน้ำตาให้กับผู้ชมไว้มากมาย เรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่างเหล่าของเล่นกับเจ้าหนูน้อย Andy ที่เติบโตไปเป็นหนุ่ม และต้องห่างหายจากเหล่าของเล่นเพื่อนยากไป

รวมไปถึงเรื่องราวมิตรภาพระหว่างของเล่นด้วยกันเอง ที่ผ่านการผจญภัยแสนอันตรายด้วยกันมามากมาย

 

 

แน่นอนว่าไม่ได้มีแค่แฟนๆ ที่อินและดื่มด่ำไปกับหนัง เหล่าทีมงานผู้สร้างและนักพากย์ทั้งหลายเองก็ด้วย!! เช่นเดียวกันกับ Tom Hanks ผู้ให้เสียงพากย์ Woody ออกมาเปิดเผยว่าตอนไปพากย์ฉากจบของ Toy Story 4 มันเป็นอะไรที่สะเทือนใจมากๆ

 

 

Hanks เล่าผ่านรายการวิทยุ The Chris Evans Breakfast Show ว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เราจะพากย์ตอนจบของหนังเรื่องนี้ และตอนจบมันเป็นอะไรที่สะเทือนใจของผมสุดๆ”

“การทำงานอัดเสียงเรื่อง Toy Story เราจะอยู่ในห้องเดียวกันกับทีมที่สร้างพวกมันขึ้นมา และเมื่อถึงวันสุดท้ายที่ผมต้องไปอัดเสียง ผมถึงกับต้องหันหลังให้พวกเขาเลย เพราะกลัวว่ามันจะทำให้ผมรู้สึกใจหายมากๆ”

“แต่พอหันหน้าไปเจอกับพวกเขา มันทำให้ผมรู้เลยว่า ‘นี่แหละคือเหตุการณ์ที่น่าจดจำ และเป็นเหตุการณ์ที่ควรจะถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์’”

 

 

นอกจากนี้ Tim Allen ผู้ให้เสียง Buzz Lightyear เองก็พูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมาในรายการของช่อง CBS ว่า

“มันทั้งเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ มันสนุก และมันยิ่งใหญ่มากๆ ไอเดียที่พวกเขาคิดมันขึ้นมาเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ผมบอกเลยว่ากว่าจะผ่านฉากจบมาได้ก็เกือบจะแย่เลยล่ะ”

“ผมเอามันออกไปจากหัวไม่ได้เลย มันมีอยู่ไม่กี่ซีนหรอกนะตอนจบอ่ะ แต่การจะผ่านมันไปให้ได้ก็ถือเป็นเรื่องที่ยากเอาเรื่องเลยทีเดียว”

 

 

Toy Story 4 มีกำหนดฉายในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2019 ที่จะถึงนี้ ชักจะอดใจรอไม่ไหวซะแล้วสิ!!

 

ที่มา : unilad, express, newshub

Comments

Leave a Reply