หนุ่มโดน “สุนัขกัดหรรมส์แหว่ง” เหตุเพราะดันเอา “เนยถั่ว” ไปทาอวัยวะเพศ ตอนอยู่กัน 2 ต่อ 2!!

ก่อนหน้านี้หลายๆ คนอาจเคยได้ยินข่าวของชายหนุ่มชาวสกอตแลนด์วัย 22 ปี ถูกพบนอนจมกองเลือดในแฟลตแห่งหนึ่ง พร้อมกับสุนัขที่เหมือนว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ “กัดอวัยวะเพศ” ของชายคนนั้นจนขาด

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: ชายนอนจมคากองเลือด พบถูกสุนัข ‘บูลด็อก’ กัดอวัยวะเพศกระจุย ตอนนี้อยู่ในอาการโคม่า…

ล่าสุด ได้มีการยืนยันแล้วว่าชายคนดังกล่าวถูกสุนัขกัดกระชากอวัยวะเพศของเขาจนขาดจริงๆ โดยมีสาเหตุมาจากการที่เขานั้นดันเอา “เนยถั่ว” ไปทาให้ทั่วบริเวณนั้นนั่นเอง?!

 

สุนัขพันธุ์บูลด็อก สายพันธุ์เดียวกันกับที่กัดไอ้จ้อนของชายคนนี้

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เขาที่หมดสตินอนจมกองเลือดอยู่ ต้องถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล Edinburgh Royal Infirmary ในเขตโลเธียนตะวันออก โดยที่สุนัขสายพันธุ์บูลด็อกตัวนั้นก็ได้รับการดูแลโดยกลุ่มคุ้มครองสัตว์

ในตอนแรกนั้นยังคงเป็นที่สงสัยกันว่า เหตุใดเจ้าหมาถึงได้ไปกัดจุ๊ดจู๋ของชายคนนี้จนขาด จนกระทั่งในที่สุดการสืบสวนทั้งหมดก็ได้รับคำตอบหลังจากที่ชายผู้เคราะห์ร้ายฟื้นคืนสติขึ้นมาในที่สุด

 

 

จากการรายงานในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2018 เปิดเผยว่าเหตุผลที่เจ้าหมาพุ่งเข้าไปกระชากไอ้จ้อนของชายคนนี้ นั่นก็เป็นเพราะว่าเขาดันเอาเนยถั่วไปทารอบๆ บริเวณอวัยวะเพศของตัวเองในตอนที่อยู่กับมัน 2 ต่อ 2

แน่นอนว่าเจ้าสุนัขคงไม่อาจทนกลิ่นอันหอมหวานนั้นได้ และก็ไม่รู้หรอกนะว่าชายคนดังกล่าวทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ คือมันได้กลายเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เขาต้องพลัดพรากจากน้องชายสุดที่รักไปตลอดกาล

 

 

นอกจากนั้นยังมีการรายงานเพิ่มเติมว่าไม่มีการดำเนินคดีหรือการฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนี้ชายผู้เคราะห์ร้ายกำลังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นก็เท่านั้น

หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนสำหรับทุกคน ว่าอย่าเอาพวกนมข้นหวาน เนยถั่ว หรือเนยไปทาบริเวณอวัยวะเพศในตอนที่อยู่กับสัตว์จะดีกว่านะ เพราะเราอาจไม่สามารถคาดเดาได้ว่าสัญชาตญาณของมันจะส่งผลกับเราอย่างไรบ้าง

 

ที่มา: thesun , thetimes , ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply