คนงานผงะทุบตึกพบ ‘ฟันมนุษย์’ นับ 1,000 ซี่ซ่อนอยู่ในกำแพง พบเคยเป็นตึกของหมอฟันมาก่อน!!

การที่เราได้เจอชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกฝังอยู่ในที่ใดที่หนึ่งที่ไม่ใช่สุสาน เราก็อาจเกิดความสงสัยว่าใครเป็นเจ้าของชิ้นส่วนนี้ หรือสืบสวนว่ามันมาถูกฝังอยู่ได้ยังไงกัน

แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากคุณไปเจอฟันของมนุษย์นับ 1,000 ซี่อยู่ซ่อนในกำแพงตึก เหมือนดั่งเหตุการณ์ต่อไปนี้!!

 

ฟันปริศนาที่เจอในตึกนี้

 

เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา คนงานก่อสร้างแห่งรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกากลุ่มหนึ่ง ได้รับการว่าจ้างให้ไปรีโนเวทตึกชื่อว่า TB Converse Building ในเมืองวาลโดสตา

ซึ่งในชั้นที่สองของตึกนี้เอง ทันทีที่พวกเขาพังกำแพงตึกก็ได้พบกับความสยดสยองในแบบที่ไม่มีใครคาดคิด เพราะมีฟันของมนุษย์นับฟันซี่ถูกฝังเอาไว้อยู่ข้างในนั้น!!

 

 

ไม่มีใครรู้ว่าฟันพวกนี้มันเข้าไปอยู่ในกำแพงได้อย่างไรกันและใครเป็นคนเอามันมาฝังไว้อย่างนี้…

แต่ว่าก็มีจุดที่น่าสังเกตคือความที่ Harry Evans นักวิจัยของสมาคมประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์เขต Lowndes บอกว่าตึกนี้เคยถูกครอบครองโดยทันตแพทย์ถึง 2 คนด้วยกัน

 

ตึกดังกล่าว

 

โดยคนแรกคือทันตแพทย์ Clarence Whittington เป็นผู้เช่าของตึกนี้คนแรกตั้งแต่ตึกนี้สร้างเสร็จในปี 1900

จนกระทั่งในปี 1911 ผู้ที่อยู่ในตึกนี้เป็นคนต่อมาก็คือทันตแพทย์อีกคนหนึ่งชื่อว่า Lester G Youmans จนถึงปี 1930 ซึ่งหลักฐานในการมีอยู่จริงของทันตแพทย์คนนี้ก็คือใบเสร็จการถอนฟันในปี 1928 ที่พบในร้านขายของเก่าในท้องที่นั่นเอง

 

ฟันที่เจอ

 

“เรากำลังปะติดปะต่อชิ้นส่วนปริศนากับเรื่องราวเข้าด้วยกัน และเราคิดว่าฟันที่เราพบนี้น่าจะเป็นผลงานของทันตแพทย์ Youmans หากดูจากหลักฐานใบเสร็จนี้” Ellen Hill ผู้ดูแลท้องที่

“ในตอนนี้เรายังไม่สามารถหาตัวครอบครัวของด็อกเตอร์ Youmans ได้ เพราะฉะนั้นเราจึงไม่สามารถตอบได้จริงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่” Donald Davis กรรมการบริหารของสมาคมประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์เขต Lowndes กล่าวปิดท้าย

 

สภาพของฟัน

 

แม้ว่าตอนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าฟันเหล่านี้มาอยู่ในผนังตึกได้อย่างไร แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องสุดสยองส่งท้ายเทศกาลฮาโลวีนได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ…

 

ที่มา: dailymail, news.au, foxnews


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply