คดีปริศนาของ Hazel เด็กหญิงวัย 13 ปีที่ “ละเมอ” ไปแขวนคอตัวเองตายในตู้เสื้อผ้า

กลายเป็นคดีปริศนาไปเลยทีเดียวเมื่อเด็กหญิงวัย 13 ปี เสียชีวิตหลัง “ละเมอ” เดินไปยังตู้เสื้อผ้าเพื่อแขวนคอตัวเอง

Hazel Georgina Bradley เด็กหญิงชาวเวลส์วัย 13 ปีที่มีภาวะความ กลัวตู้เสื้อผ้า มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เธอได้ดูการ์ตูนเรื่อง Monster Inc.

คืนหนึ่ง Hazel ก็เข้านอนตามปกติ แต่เช้ารุ่งขึ้นเธอกลับถูกพบว่าแขวนคอเสียชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้า พร้อมสวมเครื่องแต่งกายเป็นชุดนักเรียน

 

Hazel Georgina Bradley วัย 13 ปี

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พ่อแม่ของ Hazel ยืนยันอย่างมั่นใจว่าลูกสาวของพวกเขาเกิดการ “เดินละเมอ” อย่างแน่นอน

Rebecca วัย 43 ปีผู้เป็นแม่กล่าวว่าก่อนเข้านอนในคืนเกิดเหตุ เธอยังกอดและจูบเพื่อบอกราตรีสวัสดิ์กับลูกสาว ก่อนจะแยกย้ายกันไปนอนในช่วงเวลา 21.20 น. ของคืนวันที่ 23 พฤษภาคม 2018

แต่เมื่อเวลา 6.45 น. ของเช้าวันถัดมา Graham วัย 44 ปีผู้เป็นพ่อก็พบร่างลูกสาวตัวเองในชุดนักเรียน “แขวนคอ” เสียชีวิตอยู่ในตู้เสื้อผ้า

แม่ของเธอเล่าว่า Hazel มีความกลัวฝังใจกับตู้เสื้อผ้ามาตั้งแต่ชมการ์ตูนเรื่อง Monster Inc. นั่นทำให้เธอมักปิดตู้เสื้อผ้าไว้แทบตลอดเวลา

ส่วนพ่อของเธอเองก็มักพบเห็นว่า Hazel นั้นเดินละเมออยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าโศกนาฏกรรมในครั้งนี้เกิดจากการที่ Hazel เห็นภาพหลอนและเดินละเมอไปยังตู้เสื้อผ้า

 

 

จากการจรวจสอบของเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ไม่พบร่องรอยของการบุกทำร้าย ฆาตกรรม หรือหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพยืนยันแน่ชัดแล้วว่าสาเหตุการตายคือการถูกแขวนคอ

Wendy James แพทย์ชันสูตรศพสรุปปิดท้ายว่า

“Hazel มีประวัติการเดินละเมอมาก่อน และจากหลักฐานที่มีอยู่ ฉันก็ยังยืนยันไม่ได้ว่าเธอตั้งใจฆ่าตัวตาย นั่นจึงทำให้ไม่อาจสรุปสาเหตุของการตายครั้งนี้ได้เลย”

 

ที่มา: metro และ dailymail

Comments

Leave a Reply