คุณป้าเอา “เท้าเปล่าพาดโต๊ะพับ” บนเครื่องบิน ขอให้เอาลงก็ไม่ยอม เลยรวมตัวกันร้องเรียน!!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของพฤติกรรมที่คนส่วนใหญ่มองว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก เมื่อหญิงสาววัยกลางคนยกเท้าของตัวเองขึ้นมาพาดวางไว้กับโต๊ะพับบนเครื่องบิน ใครมาขอให้เอาลงแกก็ไม่ยอม

นี่เป็นภาพของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 28 ตุลาคม 2018 เมื่อคุณป้าผู้โดยสารรายหนึ่งและเพื่อนอีกคน ยกเอาเท้าเปล่าขึ้นมาพาดวางไว้กับโต๊ะพับด้านหน้า ทำท่าทางเหมือนไม่แคร์เลยว่าผู้โดยสารคนอื่นๆ จะรู้สึกอย่างไร

 

 

ภาพที่เห็นนั้นถูกถ่ายโดยผู้โดยสารที่นั่งอยู่ข้างๆ ระหว่างการเดินทางของสายการบิน China Southern Airlines ที่เดินทางจากเมืองหนานหนิง ไปยังเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน

ระหว่างทาง คุณป้ารายนี้ก็ได้ทำพฤติกรรมอย่างที่เราเห็น ซึ่งผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่นักกับสิ่งที่เธอทำ และได้ไปขอให้เธอเอาเท้าลงมานั่งตามปกติ

 

 

ไม่ใช่แค่ผู้โดยสารด้วยกันเพียงอย่างเดียว เพราะแม้แต่แอร์โฮสเตสบนเครื่องเองก็ได้เดินเข้าไปขอให้เธอเอาเท้าลงมาเหมือนกัน แต่ว่าคุณป้าก็ตอบกลับมาแต่เพียงว่า “ฉันรู้สึกเจ็บเท้า จากการซ้อมบัลเลต์อย่างหนัก”

คำพูดที่เธอบอกว่าตนเองไม่สามารถเปลี่ยนท่านั่งได้ ก็ยังคงทำให้หลายๆ คนมองว่ามันเป็นแค่ข้ออ้างของคนขี้เกียจที่อยากนั่งสบายๆ โดยที่ไม่มีความเกรงใจคนอื่น ทำให้ผู้โดยสารทุกคนต้องทนกับสิ่งนี้ไปตลอดการเดินทาง

 

 

เมื่อไม่สามารถทำอะไรได้ขณะอยู่บนเครื่อง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมากทิ้งข้อมูลเอาไว้ให้กับทางสายการบินในตอนที่ไปถึงที่หมายแล้ว เพื่อต้องการที่จะร้องเรียนในพฤติกรรมที่เกิดขึ้นนี้

หลังจากที่เรื่องนี้กลายเป็นกระแสออกไป ทางสายการบิน China Southern Airlines ก็ได้ออกมาบอกกับทุกคนว่าพวกเขากำลังดำเนินการตรวจสอบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอยู่

 

การรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ชาวเน็ตจีนหลายๆ คนเองก็แสดงความคิดเห็น มองว่านี่คือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ไม่มีความเกรงใจผู้อื่น และเสนอให้ทางสายการบินสั่งแบนผู้โดยสารรายนี้ไปเสียเลย

 

ที่มา: shanghai , news


Tags:

Comments

Leave a Reply