เด็กหนอเด็ก…พ่อได้ยินเสียงแปลกๆ เลยเข้าไปดู พบลูกน้อยกำลังสอนสุนัขหอน

สำหรับพ่อแม่หลายๆ ความภูมิใจของพวกเขาอาจไม่ใช่การเห็นลูกเรียนเก่งที่สุด เล่นกีฬาได้ยอดเยี่ยมที่สุด แต่เป็นการเห็นลูกปฏิบัติกับผู้อื่นด้วยความเคารพ รวมไปถึงสัตว์ด้วย

ดังนั้น เมื่อพ่อคนนี้เห็นสิ่งที่ลูกน้อยทำ เขารู้สึกภูมิใจมากๆ และโชคดีที่เขาตัดสินใจถ่ายคลิปเอาไว้ เลยทำให้ทุกคนที่ได้เห็นโมเมนต์นั้น รู้สึกอบอุ่นหัวใจไปด้วย

 

 

คืนนั้นขณะที่คุณพ่อนั่งทำงานอยู่ในบ้าน อยู่ๆ เขาก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังมาจากห้องนอน เขาบอกว่า “ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ต้องมีบางอย่างเกิดขึ้นแน่ๆ”

ดังนั้นเขาจึงรีบขึ้นไปข้างบน เพื่อไปดูลูกชายตัวน้อย ขณะเดินเข้ามาในห้อง เขาก็ยิ่งเกิดความสงสัยมากขึ้น เลยหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายคลิป

 

 

ระหว่างนั้น พ่อได้ยินเสียงหอนและเสียงหัวเราะคิกคัก เมื่อเข้าไปถึงด้านในของห้อง เขาก็เห็นโมเมนต์สุดน่ารักอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ภาพที่เห็นคือ ลูกชายตัวน้อยกับน้องหมาของบ้านนอนเล่นด้วยกันใต้ผ้าห่ม โดยตอนนั้นเด็กชายกำลังสอนเพื่อนหมาให้หอน ทำเอาคุณพ่อกลั้นหัวเราะไม่ได้

 

 

เมื่อเพื่อนหมาหอนตามที่เขาสอน เด็กชายก็ชมเชยมันด้วยการลูบหัวเบาๆ พร้อมกับพูดว่า “กึ๊ดบอย” (เจ้าเด็กดี) โดยที่ไม่รู้ว่ากำลังถูกพ่อแอบถ่าย

เด็กชายแค่คิดว่าตัวเองกำลังเป็นครูสอนน้องหมาหอน ในขณะที่น้องหมาเองก็ทำตามที่เจ้านายตัวน้อยสอน ทั้งๆ ที่ธรรมชาติของมันนั้น สามารถหอนได้เมื่อถึงเวลา

แต่ก็นั้นแหละ มันคือความไร้เดียงสาแบบเด็กๆ ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

 

https://twitter.com/_breezzz/status/1051227472245579776?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1051227472245579776&ref_url=https%3A%2F%2Fweloveanimals.me%2Fdad-hears-strange-noises-in-the-bedroom-walks-in-on-cutest-scene-imaginable%2F

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply