แค่อยู่นิ่งๆ ก็ดังได้!? พบกับหมาน้อย Injeolmi ผู้โด่งดังบนโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน

มีด้วยเหรอที่อยู่เฉยๆ ก็มีคนมารู้จักและติดตามมากมายได้? ถ้าจะมีใครก็คงจะเป็นลูกหมาตัวน้อยที่ยังไม่ประสีประสาตัวนี้แหละ ตอนนี้มันยังไม่รู้เลยมั้งว่าตัวเองกลายเป็นหมาดังไปแล้ว

เจ้าหมาน้อยตัวนี้ถูกเจออยู่ในร่องน้ำ มันลอยมากตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เนื้อตัวของมันมอมแมมไปหมด มันคงจะเล่นซนจนตกน้ำแล้วไหลมาจากที่ไหนสักแห่ง

เจ้าของของมัน หรือก็คือเจ้าของอินสตาแกรม Zzangjeolmi ไปเจอมันเข้าแล้วช่วยมันมา ก่อนจะตัดสินใจเก็บมันมาเลี้ยงเอาไว้ แล้วตั้งชื่อมันว่า Injeolmi ซึ่งเป็นชื่อของแป้งโมจิเกาหลีที่สีคล้ายกับตัวมันเปี๊ยบเลย

 

https://www.instagram.com/p/Bmwi6yXh0mA/?utm_source=ig_embed

 

อย่างไรก็ตามเจ้าของของ Injeolmi ไม่เคยเลี้ยงหมามาก่อน และไม่มีความรู้ด้านนี้เลยแม้แต่นิดเดียว พอเก็บมันมาแล้วเขาก็เลยโพสต์รูปมันลงบนอินสตาแกรม เพื่อขอคำแนะนำในการเลี้ยงมันจากเจ้าของหมาคนอื่น

ตอนนั้นแหละที่ชาวเน็ตเริ่มหลงรักลูกหมาขนปุย น่ารัก และไร้เดียงสา นอกจากคนที่เข้ามาให้คำแนะนำกับเขาแล้ว ยังมีคนมาชื่นชมและติดตามชีวิตของหมาน้อยตัวนี้อีกเพียบ

 

https://www.instagram.com/p/BmwjCBqB59B/?utm_source=ig_embed

 

หลังโพสต์รูปมันได้แค่วันเดียว ยอดติดตามอินสตาแกรมของ Zzangjeolmi ก็พุ่งขึ้นไปถึงเกือบล้านคนซะแล้ว ลูกหมาน้อยกลายเป็นเซเลบไปโดยไม่ต้องทำอะไรเลยด้วยซ้ำ

เท่านั้นยังไม่พอนอกจากฐานคนติดตามที่แน่นแล้ว ยังมีรายการโทรทัศน์มาขอสัมภาษณ์เรื่องของ Injeolmi ด้วย

แล้วก็ยังมีคนดังอย่าง Kwak Dong Yeon ผู้เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงของเกาหลีประกาศตัวเป็นแฟนคลับของมันอย่างเป็นทางการอีกต่างหาก

 

https://www.instagram.com/p/Bm4uoK5BGDP/?utm_source=ig_embed

 

Kwak Dong Yeon บอกว่าเขารักเจ้า Injeolmi เข้าให้แล้ว

https://www.instagram.com/p/Bnf9U_wAsWm/?utm_source=ig_embed

 

แต่ตอนนี้เจ้าหมาก็แค่ใช้ชีวิตแสนสุขกับเจ้าของใหม่ในบ้านเท่านั้น มันคงไม่รู้ตัวหรอกว่ามีคนจับตาดูความน่ารักของตัวเองอยู่เป็นล้าน เว้นแต่ว่ามันจะใช้อินเตอร์เน็ตเป็น ซึ่งก็คงไม่หรอก

 

https://www.instagram.com/p/BnBpf3RBB6C/?utm_source=ig_embed

 

ที่มา: zzangjeolmi, Next Shark


Tags:

Comments

Leave a Reply