เจ้าของบ้านเช่าห้ามหญิงเลี้ยงหมา เพื่อนบ้านเลยทำช่องข้างรั้วให้เธอเล่นกับหมา

ลองจินตนาการดูสิว่าถ้าคุณบ้าหมามากๆ แต่ดันถูกห้ามให้เลี้ยงมันจะน่าเศร้ามากขนาดไหน สาวคนหนึ่งจากเว็บไซต์ Reddit ก็เผชิญกับสถานการณ์แบบนี้เช่นกัน

ทว่าในความโชคร้ายของเธอยังมีความโชคดีอยู่ เนื่องจากเธอมีเพื่อนบ้านที่เป็นมิตรและใจดี ซึ่งมีวิธีสุดน่ารักให้เธอได้เจอและเล่นกับหมาทุกวัน

เมื่อไม่นานมานี้ larebear2 เพิ่งจะย้ายไปอยู่บ้านเช่าหลังใหม่ เธออยากเลี้ยงสุนัขมากๆ แต่ว่าเจ้าของบ้านเช่าไม่ยอมให้เธอเลี้ยงสัตว์

 

 

ด้วยความที่เพื่อนบ้านข้างๆ เห็นว่า  larebear2 รักหมามาก จึงเสนอให้เธอเล่นกับเจ้าหมา Jake ของเธอได้ มากเท่าที่เธอต้องการเลย

แต่จะให้มาหาที่บ้านบ่อยๆ ก็คงจะไม่ค่อยสะดวก เธอจึงได้ทำหน้าต่างเล็กๆ บนรั้วระหว่างบ้านของพวกเธอไว้  larebear2 จะได้มองเข้ามาเจอหน้าเจ้า Jake ได้ตลอด แถมยังเล่นกับมันผ่านช่องเล็กๆ นี้ได้ด้วย

หน้าต่างนี้ทำไว้เป็นช่องเล็กๆ ที่ส่วนบนของรั้วเท่านั้น เพื่อนบ้านจึงไม่ต้องกลัวว่าจะรบความเป็นส่วนตัวของกันและกัน และไม่ต้องห่วงว่า Jake จะข้ามไปอีกบ้านหนึ่งได้ด้วย เพราะอย่างมากมันก็ทำได้แค่เกาะรั้วทักทายเท่านั้นแหละ

 

 

แต่พอมีช่องเล็กๆ นี้แล้ว ชีวิตของ larebear2 ก็สดใสขึ้นเยอะเลย ถ้าเธอต้องการความรักจากเพื่อน 4 ขาเมื่อไหร่ เธอก็แค่เดินมาตรงรั้วเท่านั้น ถ้า Jake อยู่มันก็จะมาทักทายเธอทันที

แถมเธอยังสามารถลูบหัวมันได้ แล้วก็จุ๊บมันได้ด้วย แม้ว่าในบ้านจะห้ามเลี้ยงหมาอย่างเด็ดขาด แค่นี้เธอก็สามารถเล่นกับเจ้าหมาได้อย่างจุใจแล้ว

 

 

ที่มา: Reddit, Inspire More


Tags:

Comments

Leave a Reply