หนุ่มโดนจับ เพราะดันไปข่มขืน “แพะกำลังตั้งครรภ์” ที่ไปขโมยเพื่อนบ้านมา!!

เราอาจเคยเห็นคดี “การทารุณกรรมสัตว์” ในหลายๆ พื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นการทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ หรือการ “ข่มขืนสัตว์” เป็นต้น

และสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ มันถูกเรียกว่าเป็น “การทารุณกรรมสัตว์ที่รุนแรงที่สุดเท่าที่เคยเจอมา” เมื่อชายคนหนึ่งได้กระทำการข่มขืน “แพะที่กำลังตั้งครรภ์”

 

 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในเมือง Winterveldt ประเทศแอฟริกาใต้ นาย Knowloedge Khumalo มีฟาร์มเล็กๆ ตั้งอยู่ในเมือง และเขาก็ได้เลี้ยงแพะเอาไว้ ซึ่งขณะนั้นมีตัวหนึ่งที่กำลังตั้งครรภ์อยู่

ช่วงเวลาประมาณ 2 ทุ่มของวันที่ 8 สิงหาคม 2018 เขาได้ยินเสียงแพะของตัวเองร้องออกมาในตอนกลางคืน โดยที่ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะมองว่ามันอาจคลอดลูกออกมาในตอนนั้น กะว่าพรุ่งนี้เช้าเดี๋ยวค่อยออกไปดู

แต่ในเช้าวันต่อมา เขาก็พบว่าแพะตัวนั้นของเขาได้หายไปแล้ว ออกไปหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ

 

 

จนกระทั่งพอเขากลับมาถึงบ้าน เขาก็พบว่าแพะตัวเดิมที่เลี้ยงไว้ได้กลับมาแล้ว ทว่ามันกลับอยู่ในสภาพที่อิดโรย ดูไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

หลังจากนั้นจู่ๆ ก็มีคนเดินมาถามเขาว่า “นั่นคือแพะของคุณหรือ?” เมื่อ Khumalo ตอบว่าใช่ ชายคนนั้นก็เล่าให้ฟังว่าเขาเห็นแพะตัวนี้ไปนอนอยู่ในกระท่อมของนาย Feselani Mcube เพื่อนบ้านวัย 33 ปี

 

เจ้าหน้าที่คุ้มครองสัตว์ กับแพะท้องที่ถูกข่มขืน

 

Khumalo จึงได้เข้าไปสอบถามกับนาย Mcube ที่ในตอนแรกอ้างว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรมันเลย ก่อนที่สุดท้ายจะยอมรับสารภาพว่าตนเองได้ทำการข่มขืนมันไปในคืนก่อนหน้านั้น

ถึงอย่างนั้น เขาก็อ้างว่าไม่ได้ขโมยมันมา แต่เห็นว่ามันมานอนอยู่ในกระท่อมของตัวเอง แล้วถึงได้ทำการข่มขืน

 

การจับกุมตัวนาย Mcube

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้คนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับตัวเจ้าของแพะที่ทำให้เขาถึงกับพูดออกมาว่า “ผมรู้สึกกระอักกระอ่วน และคิดว่าควรทำไรสักอย่างเพื่อปกป้องมัน”

ทางด้านกลุ่มป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ (SPCA) ก็บอกว่า “นี่คือเหตุการณ์การทารุณกรรมสัตว์ที่เลวร้ายมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลย” ก่อนที่พวกเขาจะพาแพะตัวนั้นไปรักษาจนเริ่มกลับมาหายเป็นปกติ

 

 

จากเรื่องราวทั้งหมดนั้น นาย Mcube จึงถูกจับกุมในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ โดยจากการรายงานนั้นไม่ได้พูดถึงความหนักเบาของโทษที่เขาจะได้รับ แต่ที่แน่ๆ คือเขาจะต้องถูกส่งตัวไปเข้าคุกในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

 

ที่มา: mirror , rekordnorth


Tags:

Comments

Leave a Reply