ตู้หูววววว KFC ญี่ปุ่น ออกเมนูใหม่ เนื้อ เนื้อ เน้น เน้น มันน่ากินมากเลยค่ะคุณพี่

ประเทศญี่ปุ่นช่างเปรียบดั่งดินแดนสวรรค์ของเหล่านักชิมจริงๆ เป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยอาหารทั้งของคาว ของหวานน่าตาน่ากินและรสชาติอร่อยจนติดใจคนทั่วโลก นับว่าเป็นสวรรค์ของเด็กอ้วนแบบเราชัดๆ ฮึ่ยยยยย

#เหมียวบู้บี้ ล่ะอยากจะย้ายสำมะโนครัวไปตั้งรกรากที่ประเทศญี่ปุ่นซะจริงๆ เลย (เพราะเรื่องของกินล้วนๆ เลยนะ) เพราะล่าสุดนั้น KFC ของญี่ปุ่นเค้าออกเมนูไก่ทอดใหม่ด้วยล่ะค่ะคุ๊ณณณ

 

ไม่ใช่อันนี้จ้า อันนี้ไก่ทอดแบบธรรมดา น่ากินป่าว

 

เมนูไก่ทอดใหม่ของ KFC ญี่ปุ่นนี้ หลายคนอาจจะคิดว่า KFC บ้านเราก็มีป๊ะ แต่ขอบอกเลยค่ะ ว่าเจ้าเมนูนี้มันน่ากินมากกกกก (จริงๆ นะ)

เมนูที่ว่านี้มีชื่อว่า เมนู Double Down มันคือการรวมตัวกันของเทพแห่งอาหารนั่นก็คือ ไก่ทอดและเบคอนนนนน

 

บางคนอาจจะคิดว่า ธรรมดาจัง แต่ความน่ากินของมันอยู่ที่ไก่ทอดเมนูนี้ ออกมาในรูปแบบของเบอร์เกอร์ที่ไม่มีขนมปังมากวนใจ แต่เป็นไก่ทอดชิ้นโตประกบกัน คั่นกลางด้วยเบคอนกรอบๆ บวกชีส สอดแทรกด้วยซอสบาร์บีคิวและมัสตาร์ด

จะว่าไปเมนูนี้ก็ไม่ใช่เมนูที่ใหม่อะไร มันเคยเปิดตัวขายไปแล้วเมื่อประมาณปี 2012 แล้วก็หายไปเลย ก่อนที่ทาง KFC ญี่ปุ่นจะเอากลับมาขายอีกครั้ง

 

ปารูปไก่ทอดอีกที

 

เบอร์เกอร์ไก่ทอดแบบพิเศษนี้จะเริ่มวางขายในญี่ปุ่น วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 520 เยนหรือประมาณ 151 บาทต่อชิ้น (ก็สมกับราคาค่าครองชีพของญี่ปุ่นนะ)

นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีกไม่ว่าจะเป็นไก่ทอดกรอบ มันฝรั่งทอด แบบที่หน้าตาน่ากินสุดๆ เกิดเป็นคนญี่ปุ่นนี่ช่างโชคดีจริงๆ เลยน๊า

 

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply