สองหนุ่มอ้าง ‘เป็นคนเดียวกัน’ เดินทางมาจาก ‘โลกอนาคต’ ที่ห่างกันถึง 40 ปี!!

เราคงจะเคยเห็นพล็อตหนังแนวแแบบว่า ‘พระเอกเดินทางจากโลกอนาคต แล้วมาพบกับตัวเองในอดีต’ มาก่อนกันอย่างแน่นอน…แต่ใครเล่าจะคิดว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ!?

นี่คือเรื่องราวของสองหนุ่มที่ ‘อ้าง’ ว่าเป็นคนเดียวกัน ทั้งคู่ล้วนแล้วแต่เดินทางท่องเวลามาจากโลกอนาคต โดยที่คนหนึ่งอยู่ในปี 2030 เดินทางไปยังโลกอนาคตในปี 2070 และได้พบเจอกัน ก่อนจะเดินทางจากโลกอนาคตกลับมายังปัจจุบันด้วยกัน

ทั้งสองคนถูกเชิญมาพบปะกันและให้สัมภาษณ์ผ่านทางแชแนลยูทูบ ApexTV โดยที่พวกเขาอ้างตัวเองว่าเป็นชายที่ชื่อว่า Noah Novak และเป็นคนเดียวกันแต่มาจากโลกอนาคตในปีที่แตกต่างกัน

 

คนสวมเสื้อแดงมาจากปี 2030 ส่วนคนสวมเสื้อลายมาจากปี 2070

 

อย่างไรก็ตามในคลิปวิดีโอเขาเล่าว่าให้ข้อมูลที่สำคัญได้ไม่มากนัก เพราะต้องการความมั่นใจว่าพวกเขาจะปลอดภัยจาก ‘รัฐบาล’

นาย Noah ที่มาจากปี 2030 เล่าว่า “เขาแสดงให้ผมเห็นถึงข้อมูลส่วนตัว ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเคยทำ ซึ่งบางเรื่องมันเป็นความลับมากๆ แต่เขาก็ยังรู้”

“มันยากมากๆ เลยนะที่เขาจะรู้เรื่องพวกนี้ได้ และไม่มีทางที่เขาจะแอบตามผมไปไหนมาไหนเพื่อสืบเรื่องพวกนี้หรอก แต่ถ้าเขาเป็นตัวของผมเองจริงๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยใช่มั้ยล่ะ?”

นอกจากนี้นาย Noah จากปี 2070 ก็เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตเพิ่มเติม ว่าในอนาคตนั้นรถความเร็วสูงจะถูกนำมาใช้งาน มีการใช้โปรแกรมต่างๆ เพื่อควบคุมรถและถนน (คล้ายกับรถที่ขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเอง) การเดินทางออกไปยังนอกอวกาศถือเป็นเรื่องที่ปกติ

นอกจากนี้ยังมี ‘สงคราม’ เกิดขึ้นอีกด้วย มีการใช้ดาวเทียมเพื่อทำสงคราม แต่ไม่เปิดเผยว่ามีประเทศอะไรบ้างที่เข้าร่วมสงคราม

Noah เล่าว่าผู้คนจากโลกอนาคตที่จะเดินทางกลับไปยังอดีตนั้นจะถูกฝังไมโครชิปเอาไว้ที่บริเวณข้อมือ เพื่อไม่ให้พูดข้อมูลสำคัญจนเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ไป

 

 

ส่วนเรื่องของ AI ก็มีเปิดเผยให้ทราบเช่นกัน เขาเล่าว่าในโลกอนาคตจะมีการผลิต AI ขึ้นมาใช้งานมากมายและประเทศแรกที่ประสบผลสำเร็จก็คือ ‘ญี่ปุ่น’

นอกจากนี้ทั้งสองคนยังยืนยันที่จะ ‘ตรวจสอบ DNA’ เพื่อยืนยันให้เห็นว่าเป็นคนเดียวกันจริงๆ อีกด้วย!! แต่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปเมื่อเดือนมีนาคม จนถึงตอนนี้ก็ยังไร้วี่แววการรายงานผลว่าเป็นอย่างไร หรือเรื่องนี้จะแหกตากันแล้วล่ะสิเนี่ย!?

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

คำถามก็คือ แล้ว Noah ในปี 2018 ไปอยู่ที่ไหนกันนะ!?

 

ที่มา : uniladApexTV

Comments

Leave a Reply