ฟิลิปปินส์หลอน ชาวเน็ตพบ “รอยเท้าเด็ก” ปริศนาปรากฏทั่วห้างอย่างน่าพิศวง…

ในเทศกาลวันฮาโลวีนของที่อื่นๆ แม้จะมีแต่ ผี ออกมาเดินเพ่นพ่านกันเต็มถนน แต่บรรยากาศโดยรวมก็ยังคงเป็นไปอย่างสนุกสนาน

แต่ในประเทศฟิลิปปินส์กลับเกินเลยความสนุกสนานกลายเป็นความหลอนไปแล้วเมื่อชาวเน็ตหลายคนพบว่ามี รอยเท้าเด็ก ปริศนาปรากฏขึ้นอยู่ทั่วห้างสรรพสินค้าอย่างน่าพิศวง

ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @kyuriiie ได้โพสต์เล่าเรื่องราวนี้ให้ชาวเน็ตได้รับรู้ว่ามีรอยเท้าดังกล่าวปรากฏขึ้นอย่างสุ่มๆ ในห้างสรรพสินค้าหลายแห่งทั่วเมือง Balanga ในประเทศฟิลิปปินส์มาเป็นเวลานับปีแล้ว

 

 

หลายคนอาจคิดว่าเป็นรอยเท้าเด็กจริงๆ ที่เปื้อนดินและเข้ามาเดินในห้าง แต่เจ้าของทวิตเตอร์ก็อธิบายว่าบางครั้งก็พบรอยเท้าดำๆ มันๆ ปรากฏอยู่เพียงข้างเดียว และปรากฏขึ้นหลายจุดในห้างสรรพสินค้า

นอกจากนี้บางครั้งยังมาพร้อมกับรอยเท้าของผู้ใหญ่ด้วย เห็นรอยเท้าที่ปรากฏเพียงข้างเดียวแล้วเช็ดออกจะทำให้รอยเท้าอีกข้างหนึ่งปรากฏขึ้นตามมา

 

 

ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @mark_estavillo ก็เข้ามาเผยว่าเขาเองก็พบเห็นรอยเท้าปริศนาในห้างสรรพสินค้าเช่นกัน แต่ที่แปลกก็คือ รอยเท้าที่เขาพบเป็นรอยเท้าที่มีนิ้วถึง 6 นิ้วด้วยกัน

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @ryanx2fer ก็เข้ามาเล่าเสริมเหตุการณ์นี้ว่า…

“น้องสาวผมเป็นผู้จัดการในห้างดังกล่าวอยู่ราว 10 ปีแล้ว เธอรู้เรื่องรอยเท้าปริศนานี้มาตลอด มีลูกค้าบางรายเคยพบตัวของเด็กคนนี้จริงๆ ด้วย
เรื่องราวมีอยู่ว่า ลูกค้าคนหนึ่งพูดคุยกับ เก้าอี้ที่ว่างเปล่า ว่า ‘หนูมาทำอะไรตรงนี้?’ โดยลูกค้าคนดังกล่าวเล่าว่ามีเด็กมานั่งข้างๆ เขาแล้วก็โน้มตัวด้วยท่าทางประหลาดๆ เข้าหาเขาอีกด้วย”

 

อย่างไรก็ตาม @kyuriiie เจ้าของทวิตเตอร์ก็ยืนกรานว่าห้างสรรพสินค้ามักจะมี รปภ. คอยห้ามไม่ให้ ‘เด็กข้างถนน’ เข้ามาป้วนเปี้ยนในห้างอย่างแน่นอน

 

หากเป็นเช่นนั้นจริง รอยเท้าที่เห็นก็อาจจะเป็นมากกว่าเด็กข้างถนนที่เข้ามาป้วนเปี้ยนก็เป็นได้…

ที่มา: Twitter/@kyuriiie และ soranews24

Comments

Leave a Reply