หมีดำเข้าไปหาของกินในรถมนุษย์ แล้วออกมาไม่ได้ มันเลยพังข้าวของซะเละ

การไปดูสัตว์ป่าในสวนสัตว์อาจจะเป็นเรื่องสนุกที่น่าตื่นเต้น แต่ถ้าเจอพวกมันข้างนอก โดยไม่มีคนคุมเมื่อไหร่ จากเรื่องน่าสนุก จะกลายเป็นเรื่องน่ากลัวทันที โดยเฉพาะสัตว์อันตรายอย่างหมี

เมื่อไม่นานมานีี้ ครอบครัวของ Nicole Minkin Lissenden ที่อาศัยอยู่ในนอร์ทแคโรไลนาได้เผชิญหน้ากับหมี ที่บุกเข้ามาโดยมิได้นัดหมาย

 

 

วันนั้น พวกเขาไปบ้านพ่อแม่ที่อยู่นอกเมือง ครอบครัวลงรถโดยปิดประตูแต่ไม่ได้ล็อกไว้ เมื่อเข้าบ้านไปสักพัก Nicole นึกขึ้นได้ว่าต้องเอาของที่อยู่ในรถ

แต่พอเดินกลับมาที่รถ เธอเห็นรอยเท้าแปลกๆ ที่กระจกรถ ก่อนจะเจอกับเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ จนไม่รู้ว่าจะตกใจหรือจะกลัวก่อนดี เพราะมันคือหมีดำ ที่เธอไม่เคยคิดว่าจะเผชิญหน้ากับมันในระยะใกล้แบบนี้

 

 

อย่างก็ตาม เห็นได้ชัดว่าหมีตัวนี้บังเอิญติดอยู่ในรถของเธอ มันพยายามหาทางออก แต่ไม่รู้จะออกยังไง Nicole เองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เธอจึงตะโกนเรียกสามีให้มาดู

ขณะเดียวกัน เจ้าหมีดูหงุดหงิดมากขึ้นเรื่อยๆ และพยายามทุบตีทุกอย่างที่อยู่รอบตัว สามีของเธอจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ อย่างระมัดระวัง และเปิดประตูรถ ก่อนจะรีบถอยห่างออกมา

แต่หมีไม่รู้ว่ามนุษย์เปิดประตูให้ มันจึงดึงประตูปิดเหมือนเดิม และพยายามหาทางออกต่อไป จนในที่สุด มันก็ทุบกระจกหน้าต่างจนแตก และเอาตัวเองออกมาจากรถ

 

 

หลังจากที่เจ้าหมีหนีกลับเข้าไปในป่า ครอบครัวได้ตรวจสอบภายในของรถ พบว่าข้าวของเละไม่เป็นท่า มันทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า เนื่องจากมันหิวมาก แต่ในรถไม่มีของที่มันกินได้เลย พอจะออกก็ออกไม่ได้อีก เลยทำลายข้าวของหวังหาทางออก

 

 

ตอนแรกทุกคนเข้าใจว่าเจ้าหมีหนีกลับเข้าป่า แต่ที่ไหนได้ มันเข้าไปในบ้านของเพื่อนบ้าน แล้วก็เข้าไปรื้อของในห้องครัว จนได้อาการที่มันต้องการ แล้วมันก็ไปนั่งกินที่โรงรถ โชคดีที่ตอนนั้นเจ้าของบ้านไม่อยู่ในบ้าน

แม้ตอนจบของเหตุการณ์นี้จะไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ Nicole หวังว่านี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่เธอเผชิญหน้ากับหมีแบบนี้

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply