แค่เล่นกับหมาก็ได้เงินชั่วโมงละ 3,000 บาท นี่มันงานในฝันของเหล่าคนรักสุนัขชัดๆ !!

คนที่ทำงานแล้วย่อมรู้ดีว่างานสบายมันไม่มีอยู่ในโลกหรอก ยิ่งถ้าเป็นงานที่เราชอบทำด้วย แล้วได้เงินดีๆ อีกยิ่งคิดก็ยิ่งไม่มีอยู่จริง

แต่ถ้าคุณเป็นคนรักหมาล่ะก็ งานนี้แหละที่น่าจะเป็นงานในฝันของคุณที่สุดแล้ว เพราะเพียงแค่คุณเล่นกับสุนัขเท่านั้น คุณก็จะได้เงินทันที ได้ทั้งความฟินจาการเล่นกับน้องหมาแล้วก็มีเงินไปชอปปิงต่อด้วย!

 

 

ฟังดูแล้วเหมือนเรากำลังขายฝันให้คุณอยู่ แต่ตอนนี้ร้าน MUTTS Canine Cantina ซึ่งเป็นร้านอาหารสำหรับคนรักหมาในรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เปิดโอกาสดีๆ ให้คุณแล้ว

ร้านอาหารแห่งนี้ขายอาหารให้กับคน และก็มีอาหารสำหรับเจ้าหมาโดยเฉพาะด้วย แถมยังมีสวนใหญ่ๆ ไว้ให้สุนัขได้วิ่งเล่น จึงไม่น่าแปลกใจเลยถ้าพวกเขาจะต้องการคนเล่นกับหมาสักคนหนึ่ง

พวกเขากำลังมองหาเด็กฝึกงานเพื่อเล่นกับหมาโดยเฉพาะ โดยตำแหน่งนี้เป็นจะเปิดให้กับผู้โชคดีเพียงแค่ 1 เดียวเท่านั้น และมีค่าตอบแทนสูงถึงชั่วโมงละ 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,300 บาท) เชียวนะ

 

 

Kyle Noonan ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งของร้านอาหารแห่งนี้บอกว่า “พวกเรากำลังมองหาเด็กฝึกงานในตำแหน่งพนักงานเล่นกับหมา งานนี้เป็นโอกาสดีของคุณแล้ว คงมีไม่กี่ที่หรอกที่จ่ายเงินให้กับเด็กฝึกงานเพื่อเล่นกับหมาทั้งวัน

โดยปกติแล้วงานแบบนี้มักจะมาพร้อมกับความรับผิดชอบในการดูแลหมาด้านอื่นๆ ด้วย แต่ไม่ใช่สำหรับครั้งนี้ คุณมาเพื่อแค่เล่นกับหมาเท่านั้นจริงๆ”

 

 

อื้อหือ เห็นไหมว่าถ้าคุณเป็นคนรักหมา งานนี้มันเป็นงานที่ลงตัวจริงๆ ถึงจะเป็นแค่ตำแหน่งเด็กฝึกงานซึ่งรับเราทำแค่ชั่วคราว แต่ถ้าได้ทำแล้วทั้งฟินทั้งรวยแบบนี้ก็น่าจัดอยู่เหมือนกัน

น่าเสียดายที่มันอยู่ไกลบ้านเราไปหน่อย แต่ถ้าใครสนใจจริงๆ ล่ะก็ สามารถติดต่อเข้าไปที่เว็บไซต์หลักของ MUTTS Canine Cantina ได้เลย โดยสมัครได้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2018 นี้

 

 

ที่มา: 9gag


Tags:

Comments

Leave a Reply