5 นักแสดงมากประสบการณ์ ที่มักได้รับบทเหมือนเดิมเสมอ ไม่ว่าแสดงเรื่องใดก็ตาม

การที่จะเป็นนักแสดงที่ดีได้ นอกจากจะเข้าถึงบทบาทแล้ว ยังต้องมีประสบการณ์เกี่ยวบทที่ได้เล่นอีกด้วย และก็ไม่ใช่นักแสดงทุกคนที่จะเคยมีประสบการณ์กับบทบาทที่จะได้รับ

วันนี้เราเลยจะนำนักแสดงที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับบทที่เล่นมาอย่างโชกโชน ขนาดที่ว่าไปแสดงภาพยนตร์เรื่องไหนก็ตาม ผู้กำกับต้องมอบบทบาทแบบเดิมในทุกเรื่องไป

จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลย

 

1. Michelle Rodriguez

 

สำหรับ Michelle Rodriguez แล้วเราน่าจะจำลุคการแสดงเป็นผู้หญิงห้าว แกร่ง และแมนสุดๆ ของเธอได้ดีจากซีรีส์ของ The Fast and Furious แต่ที่ไม่ว่าจะเป็น Girlfight หรือ Avatar เธอก็ต่างแสดงบทบาทที่คล้ายกัน

ซึ่ง Michelle ถือว่าเป็นคนที่มีการยอมรับว่ามีประสบการณ์บทบาทแบบทอมบอย บวกกับที่ในฮอลลีวูดมีนักแสดงแนวนี้ไม่มากนัก ทำให้เธอมักถูกเลือกมารับบทดังกล่าวอยู่ร่ำไป

 

2. Samuel L. Jackson

 

สำหรับ Samuel L. Jackson บทบาทที่เขาจะได้รับส่วนมากก็จะเป็นชายที่มีลุคก่อนข้างเก๋าเกมพร้อมกับคำอุทานประจำตัวอย่าง “Mother fxxker” ไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง The Hitman’s Bodyguard, Pulp Fiction

หลายๆ คนมักจะมองบทบาทที่เขาได้รับว่าเป็นตัวละครที่เจ๋งเหลือเกิน แต่สำหรับ Samuel L. Jack ตัวจริงนั้น เขาได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้เจ๋งเหมือนที่คนคิดหรอก”

 

3. Bruce Willis

 

สำหรับนักแสดงรายนี้ เราคงจดจำเขาได้ดีจากภาพยนตร์เรื่อง Die Hard ซึ่งบทบาทที่เขาได้รับส่วนมากก็คือคนที่ต้องเข้าไปยุ่งกับความวุ่นวายอะไรสักอย่างอยู่ตลอดเวลา แต่ความวุ่นวายนั้นก็เอาเขาไม่ลง เพราะเขาคือคนอึด ตายยาก!!

 

4. Tom Cruise

 

สำหรับคนนี้เราได้เห็นเขามานับไม่ถ้วน ตั้งแต่ Mission: Impossible, Jack the Reacher, Top Gun  และ Edge of Tomorrow

ซึ่งแต่ละเรื่องที่ป๋าทอมได้รับก็จะเป็นบทบาทบู๊แบบที่ต้องวิ่งกันทั้งเรื่อง จนการวิ่งของป๋าได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของเขาไปเลย

 

5. Milla Jovovich

 

นักแสดงสาวคนนี้ ไม่ว่าแสดงเรื่องไหนเธอก็จะเป็นสาวสวยที่สามารถเตะตูดศัตรูได้เสมอ บทบาทของเธอสามารถต่อสู้ได้อย่างเชี่ยวชาญไม่ว่าจะเตะจะต่อย จะคาราเต้หรือใช้อาวุธก็ตาม

สำหรับคนที่อยากเห็นเธอบู๊การหาชมภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil, Ultraviolet , The Perfect Getaway และ The Messenger และ Monster Hunter ที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็น่าจะได้เห็นเธอบู๊เช่นกัน

 

ที่มา Brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply