7 นักแสดงประกอบ ที่แม้จะเป็นตัวประกอบแต่ก็แอบแย่งซีนได้เหมือนกัน!!

สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์สักเรื่องหนึ่ง เนื้อเรื่องส่วนมากมักมีนักแสดงหลักเป็นคนเล่าเรื่อง โดยที่มีนักแสดงรองหรือนักแดสงสมทบเข้ามาผสมบ้างประปราย

ด้วยเหตุนั้นก็คนที่ได้ชมภาพยนตร์ก็มักจะจำได้แต่นักแสดงหลักและมักจะลืมนักแสดงรองหรือนักแสดงประกอบไป แต่วันนี้เราจะมีพิสูจน์ว่าถึงไม่เป็นนักแสดงหลักก็สามารถกลายเป็นที่สนใจได้เหมือนกัน!!

เมื่อเหล่านักแสดงประกอบที่เรานำมาให้ได้ดูกันในวันนี้ สามารถแย่งความสนใจในขณะที่เขาเข้ามาฉากมาได้เป็นอย่างดี จะมีนักแสดงประกอบจากเรื่องไหนกันบ้างเราไปดูกัน

 

1. จากภาพยนตร์เรื่อง Planet of the Apes ฉากที่การขว้างปาสิ่งของ หากเพื่อนๆ มองดูฉากหลังดีๆ เราจะเห็นนักแสดงประกอบคนหนึ่งขว้างของออกมาได้ดูรุนแรงเหลือเกิน…

 

2. ในภาพยนตร์เรื่อง Hannibal — Rome’s Worst Nightmare ฉากมหาสงครามที่ดูเหมือนจะสู้กันอย่างดุเดือด แต่ถ้ามองดูดีๆ แล้ว นั่นพวกเอ็งทำอะไรกันนนน

 

3. “ปล่อยตู!! ปล่อยตูสิโว้ยมนุษย์” นี่คงเป็นสิ่งที่เจ้าเหมียวที่พยายามจะตะเกียกตะกายออกมาจากอ้อมกอดของนักแสดงขณะเข้าฉากเรื่อง You Only Live Twice คิด

Animated GIF

 

4. ในเรื่อง Everything Must Go ฉากเด็กๆ ต้องเข้าประกอบฉาก โดยถูกขอให้นั่งอยู่นิ่งๆ ก็พอ แต่เอาเข้าจริงแล้ว… หนูจะนิ่งเกินไปรึเปล่าลูกกก

 

5. ปกติแล้วเวลาทหารเห็นศัตรูมาก็ต้องแสดงความกลัวออกมาบ้าง แต่พี่ทหารจาก Dunkirk ผู้นี้ดันหลุดคิวหันมามองก่อนแถมยังแอบยิ้มเสียด้วย

 

6. ตัวประกอบจากฉากวิ่งหนีเหตุกาลชุลมุนวุ่นวายใน Die Hard 2 ซึ่งดูพี่แกเล่นแล้ว รู้เลยว่าจ้างร้อยเล่นล้าน!!

Animated GIF

 

7. เมื่อคุณบังเอิญเข้ามาอยู่ในเฟรมภาพช่วงรายงานสดพิธีมอบรางวัล Emmy Award มันก็จะค่อยๆ เขยิบออกแบบนี้แหละ

Animated GIF

 

แถม: มีกล้องอยู่ตรงนี้นี่หน่า ขอบินมาโชว์ตัวหน่อย

 

ที่มา Brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply