พ่อตาตีลูกเขย เผยตัวตนที่แท้จริง สยบคำลือเป็นมาเฟีย ที่ทำไปเพราะรักลูกกับหลาน

หากคุณได้อ่านข่าวเกี่ยวกับพ่อตาที่ลงไม้ลงมือสั่งสอนลูกเขย เนื่องจากทำร้ายลูกสาวของเขาอยู่บ่อยครั้ง แม้จะเตือนแล้วแต่ไม่หลาบจำ

โดยหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยว่า ผู้เป็นพ่อตาน่าจะเป็นถึงมาเฟียใหญ่ เนื่องจากมีรอยสักยาวถึงปลายแขน…

ข่าวเก่า: พ่อตาสั่งสอนลูกเขย ‘ข้าเลี้ยงลูกสาวมากับมือ ไม่ได้ให้เอ็งมาข่มเหง’ เตือนแล้วแต่ไม่เข็ด

 

 

ทั้งนี้แหล่งข่าวจาก China Press ได้ทำการเปิดเผยว่า ฝ่ายพ่อตาที่ปรากฎตัวอยู่ในคลิปนั้นมีอายุ 48 ปี แซ่ Wong มีอาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง อีกทั้งยังเป็นนายแบบด้านการสักด้วย

 

 

โดยที่นาย Wong ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้รับความไม่เป็นธรรมจากการตัดสินของชาวเน็ต ที่มองเขาเพียงผิวเผินจากรอยสัก เพราะที่ผ่านมานั้นเขาเคยมีส่วนร่วมกับทางสมาคมช่างสัก แถมยังเคยเข้าร่วมงานประกวดรอยสักระดับนานาชาติมาแล้ว

 

 

เมื่อพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นาย Wong กล่าวว่าอดีตลูกเขยรายนี้ ไม่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมจะเป็นสามีที่ดีได้ เพราะที่ผ่านมาเขาขาดความรับผิดชอบต่อหน้าที่ แม้จะแต่งงานแล้วก็ตาม

ลูกเขยไม่เคยสนใจลูกสาววัยแบเบาะของตนเอง อีกทั้งยังลงมือทำร้ายภรรยา (ลูกสาวของนาย Wong) ในปีที่ผ่านมาด้วย

ด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ลูกเขยและลูกสาวของนาย Wong ตัดความสัมพันธ์ด้วยการหย่า และไม่ได้เจอหน้ากันอีกจนกระทั่งวันที่ 24 ตุลาคม 2018

 

 

การกลับมาพบกันระหว่างพ่อตากับอดีตลูกเขย เกิดขึ้นหลังจากที่เพื่อนของนาย Wong เห็นตัวอดีตลูกเขยเข้า จึงแจ้งให้นาย Wong ได้ทราบและเข้าไปตามตัวถึงที่เพื่อเปิดประเด็นพูดคุยเคลียร์ให้จบ

แต่ด้วยความที่อดีตลูกเขย ไม่สำนึกผิดกับพฤติกรรมของตัวเอง นั่นจึงทำให้นาย Wong หมดความอดทนจนขาดสติ ลงไม้ลงมือกระทืบอดีตลูกเขยจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งตัวเขาเองก็ยอมรับว่า มันเป็นสิ่งที่ผิดกับการทำร้ายร่างกายฝ่ายตรงข้าม จึงอยากขอโทษและวอนสังคมให้อภัย จากการกระทำที่เกิดขึ้น

 

 

และจากการที่นาย Wong ได้ออกมาชี้แจงแถลงไขในเรื่องนี้ ชาวเน็ตก็พบว่าเขานั้นเป็นคุณพ่อที่รักลูกสาวและหลานมากๆ

โดยแต่ละภาพที่ถูกขุดออกมา เผยให้เห็นว่าเขาใช้เวลาอยู่ร่วมกับลูกสาวและหลานบ่อยครั้ง อันเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ยืนยันได้ว่า อดีตสามีของลูกสาวนาย Wong ไม่อาจให้ได้

 

 

ด้านนาย Wong ยืนยันว่าเขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ไปฝากขังเป็นเวลา 3 วัน และยังไม่แน่ใจว่าจะถูกตั้งข้อหาอะไรบ้างหากเรื่องไปไกลถึงชั้นศาล

เขาหวังเพียงแค่ว่า จะได้รับละเว้นโทษจากการกระทำครั้งนี้ เพราะยังคงต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ ดูแลครอบครัวอยู่

 

ที่มา: chinapress, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply