Jon Bon Jovi จวก Kim Kardashian ออกรายการทีวี ‘ที่ดังได้ ก็เพราะคลิปหลุดล่ะว๊าาา’!!

เมื่อกล่าวถึงตระกูล Kardashian แล้ว คนที่หลายๆ คนอาจจะรู้จัก Kim Kardashian มากที่สุด เพราะก่อนหน้าที่เธอจะมีครอบครัวที่น่ารักอบอุ่น แบบที่เห็นกันอยู่ทุกวันนี้ขอบอกเลยว่ามีเรื่องฉาวให้พูดถึงกันแบบไม่เว้นวันกันเลยทีเดียว!!

ซึ่งล่าสุดทางด้านร็อกสตาร์อย่าง Jon Bon Jovi ก็ออกมาพูดถึง Kim Kardashion กับ Sunday Project แบบสุดจี๊ดว่า “ที่เธอมีชื่อเสียงมาได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะคลิปหลุดของเธอ ในปี 2003”

 

 

เขากล่าวกับ The Sunday Project ในออสเตรเลีย ขณะที่พูดถึงวัฒนธรรมเพลงป็อปอยู่ แต่อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้เอ่ยชื่อออกมา แต่ใช้วิธีใบ้ จนใครๆ ก็รู้ว่าพี่ลุง Jon น่ะพูดถึง Kim Kardashian ชัดๆ

 

 

“แล้วอะไรจะอยู่ในชีวประวัติบ้างน่ะ? ‘อ๋อ ฉันทำหนังโป๊น่ะค่ะ แล้วรู้อะไรมั้ย? จู่ๆ ก็ดังขึ้นมาเลยค่ะ’ ไอ้แม่เยส!! เอาล่ะ ขอโทษนะ ข้ามไปละกัน เอาล่ะผมจะไปเขียนหนังสือ วาดภาพ แสดงหนัง เรียน ร้องเพลง เล่น แล้วก็เขียน”

 

 

“ผมคิดว่ามันน่ากลัวมากเลยนะที่เราอาศัยอยู่ในโลกแบบนั้น ผมบอกได้เลยนะว่าผมไม่เคยใช้เวลา 60 วินาทีในชีวิตไปสนใจเรื่องแม่บ้านพวกนั้น Kardashian อะไรพวกนั้น ผมก็ไม่รู้จักชื่อของพวกเธอหรอก ผมไม่เคยดูโชว์อะไรของพวกเธอเลย เพราะมันไม่ใช่สำหรับผม”

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่จวกไปพอหอมปากหอมคอแล้วลุง Jon ก็เปลี่ยนประเด็นไปเล่าถึงอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง Richie Sambora ว่าจะเข้ามาร่วมคอนเสิร์ตใหญ่ของ Bon Jovi ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้หรือไม่ หลังจากที่เขาออกจากวงไปเมื่อปี 2013

“ความจริงก็คือความจริง เขาจะไม่มาในงานคอนเสิร์ต และเราไม่ได้ติดต่อกันมานานกว่า 5 ปีแล้วล่ะ”

“โชว์ที่จะถึงนี้มันเป็นโชว์ที่ใหญ่มาก ผู้คนหลายหมื่นคนต่างก็รอคอย เราจะเล่นกันที่เวมบลีย์สเตเดียม มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เลยล่ะ ซึ่งผมจะทำให้มันเป็นจริงให้ได้”

 

ที่มา : ladbible, tendaily

Comments

Leave a Reply