ไอดอลของหนู!! เด็กหญิงวัย 9 ขวบอาศัยเทศกาลฮัลโลวีน แต่งตัวเป็น ‘ซาลาห์’ แห่งหงส์แดง

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบใครบางคนมากๆ แน่นอนว่าเมื่อเทศกาลสุดแฟนซีอย่าง ‘ฮัลโลวีน’ ที่ทุกคนสามารถแต่งุชุดเป็นอะไรก็ได้มาถึง คุณคงไม่ปล่อยให้โอกาสดีๆ อย่างนี้หลุดลอยไปอย่างหน้าตาเฉยหรอกใช่ไหมล่ะ

และเด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ก็ไม่ยอมที่จะพลาดการแต่งตัวเป็นนักฟุตบอลไอดอลของเธอเช่นเดียวกัน!!

 

หนูน้อย Madison Mcguane

 

Madison Mcguane เด็กหญิงสุดน่ารักจากเมืองลิเมอริค ประเทศไอร์แลนด์ เป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเอามากๆ และมีไอดอลประจำใจคือ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกหัวหยิกหยอยของทีมลิเวอร์พูล

ในฮัลโลวีนปีนี้เธอก็เลยก็อปปี้เป็นเขาซะเลย

 

โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ไอดอลของเธอ

 

ไม่ว่าจะเป็นทั้งการเขียนหนวดเคราปลอมๆ แถวๆ ปากหรือว่าเอาวิกหัวหยิกมาใส่เพื่อความแนบเนียนมากที่สุด แต่ว่ายังไม่หมดเพียงแค่นั้นเพราะมีอีกไฮไลก์หนึ่งก็คือการ ‘ทำผิวสีแทน’ ด้วย

โดยทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของ Marion คุณแม่และช่างแต่งหน้าชื่อว่า Tammy Meehan ที่คิดเห็นตรงกันว่าไหนๆ เด็กคนนี้ก็ชอบซาลาห์มากขนาดนี้ จะเป็นอะไรไปถ้าจัดเต็มให้เธอได้มีความสุขในวันสนุกๆ เช่นนี้

และแน่นอนว่าการทำผิวสีแทน อาจมีบางคนว่านี่เป็นเหมือนกับการเหยียดผิวหรือว่าอะไรหรือเปล่า แต่ทางคุณแม่ก็ยืนยันว่าเธอและลูกไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้นจริงๆ

 

เท่ใช่ป่ะล่ะ

 

“ซาลาห์เป็นไอดอลของ Malison เลย แถมเธอยังยืนกรานด้วยว่าในปีฮัลโลวีนนี้จะแต่งตัวเป็นเขาให้ได้”

“และสิ่งที่ฉันเป็นกังวลก็คือสิ่งที่คนอื่นๆ คิดว่านี่จะเป็นการกระทำที่ไม่ควรหรือไม่ นี่เป็นสิ่งที่เราต้องแคร์จริงๆ เพราะมันอาจทำให้เรื่องตลกๆ นี้กลายเป็นเรื่องร้ายแรงก็เป็นได้”

 

กับทางขุ่นแม่

 

“แต่กลับเธอแล้วเธอไม่ได้กังวลว่าใครจะคิดยังไงกับเธอ ซาลาห์เป็นไอดอลของเธอแล้วเธอก็อยากแต่งเป็นเขาก็แค่นั้น ฉันเลยจัดให้ตามปรารถนาเพราะคิดว่ามันเป็นอะไรที่ท้าทายดีเหมือนกัน”

“ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรโปรดของครอบครัวเราเลย และถ้าถามลูกฉันว่านักเตะที่เธอชื่นชอบที่สุดในโลกเป็นใคร เธอก็จะตอบว่าเบอร์หนึ่งคือซาลาห์และลำดับต่อมาคือเมสซี”  คุณแม่กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าการแต่งเป็นไอดอลของหนูน้อยคนนี้ไปขัดใจใครแต่อย่างใด หนูน้อยคนนี้ก็เลยมีความสุขสุดๆ กับการเป็นซาลาห์ในวันฮัลโลวีนแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ!!

 

ที่มา: ladbible, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply