Netflix เอาใจคนรักสุนัข ด้วยการทำหนังสำหรับมะหมา 4 ขาให้เราโดยเฉพาะ

ณ เวลานี้คอหนังและซีรีส์แทบทุกคนคงไม่มีใครไม่รู้จัก Netflix ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ที่มีหนังให้เลือกดูได้มากมายและหลากหลาย แถมดูได้ทุกที่ทั้งในบ้านและนอกบ้านด้วย

ล่าสุดมีข่าวดีสำหรับคอหนังที่เป็นคนรักหมาด้วยเช่นกัน โดย Netflix ได้ประกาศว่าจะนำซีรีย์เกี่ยวกับเจ้าหมาโดยเฉพาะมาให้คนรักหมาอย่างเราๆ ได้ดูกันจนจุใจเลย

 

 

ตัวอย่างซีรีย์ของเจ้าหมา

 

ซีรีส์เจ้าหมาที่ Netflix กำลังจะนำเข้าฉายนี้ใช้ชื่อว่า Dogs จัดอยู่ในประเภทของสารคดี โดยในซีรีย์จะรวบรวมเอาเรื่องราวของเจ้าหมาและมนุษย์ทั้ง 6 คู่มาเล่าให้เราฟัง

โดยสมาชิก Netflix ทุกคนสามารถเข้าไปชมสารคดีเรื่อง Dogs พร้อมๆ กันได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2018 นี้

 

 

สิ่งที่ซีรีย์ตั้งในจะนำเสนอให้กับเราก็คือความผูกพันธ์และความรักระหว่างสุนัขและมนุษย์ผู้เป็นคู่หู แม้จะฟังดูไม่มีอะไรแปลกใหม่ แต่ก็คงจะถูกใจแฟนๆ ของเจ้าหมากันมาก

 

 

แค่ตอนแรกเพื่อนๆ ก็จะได้พบกับเรื่องราวสุดซึ้งของสาวน้อยวัย 11 ปีผู้ป่วยเป็นโรคลมชัก และเจ้าหมานักเยียวยา Rosy ที่จะคอยอยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้เธอ

และยังมีเรื่องราวของชายหนุ่ม Ayham ซึ่งหลบหนีจากสงครามในประเทศซีเรีย กับความพยายามของเขาที่ต้องการพาเจ้าไซสุดรัก Zeus ไปอยู่ในที่ที่ปลอดภัยด้วยกันอีก

 

 

เอาเป็นว่าคนรักหมาอย่างเราๆ ก็เตรียมตัวกันไว้ให้ดีละกัน แล้วก็อย่าลืมพกทิชชู่ไว้ซับน้ำตากันไว้ด้วยล่ะ เพราะเรื่องราวของเจ้าหมาน่าจะทำให้คุณปลื้มปริ่มจนน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว

 

.

.

.

 

ที่มา: Lad Bible, BuzzFeed, Netflix


Tags:

Comments

Leave a Reply