นักข่าวสื่ออังกฤษน้อมรับผิด หลังกล่าวหาคุณจุ๋ม นุสรา มีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับคุณวิชัย

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกนำมาเปิดเผย เกี่ยวกับความไม่เหมาะสมของผู้ทำงานด้านสื่อ อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นสื่อที่มีชื่อเสียงของประเทศอังกฤษด้วย

โดยสื่อต่างประเทศระบุว่า นาย Dan Roan บรรณาธิการข่าวด้านกีฬาจากสำนัก BBC ได้ทำการพูดเปิดประเด็นหลังกล้อง วิจารณ์กับกลุ่มเพื่อนโดยที่เขากล่าวว่า…

“มีภรรยาน้อยที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกด้วยงั้นเหรอ หรือที่รู้กันดีว่าเป็นหนึ่งในทีมงาน ชื่อตำแหน่งภรรยาน้อย” อันเป็นคำพูดระหว่างที่อยู่ภายในงานรำลึกถึงคุณวิชัย

 

 

Dan Roan

 

นอกจากนั้นแล้วยังพูดประโยคประชดชันอย่าง “ช่างเป็นคนที่รักครอบครัวมากๆ” กับ “ถ้าเป็นเศรษฐีก็คงจะทำแบบนี้กันอยู่แล้ว เดาไว้ได้เลย แต่เราก็ไม่ควรไปด่วนตัดสินขนาดนั้น”

ภายหลังจากที่เขาพูดไปนั้น กลับไม่รู้ตัวเลยว่ากล้องของทางฝั่งสำนัก Sky News นั้นเปิดอยู่ และกำลังทำการถ่ายทอดสดด้วย จึงทำให้สิ่งที่เขาพูดออกไปถูกเผยแพร่ออกมา…

 

 

เมื่อเกิดเป็นเรื่องที่ไม่สมควรพูดออกมา แต่กลับถูกเปิดเผยโดยไม่รู้ตัว ด้านสำนักข่าว BBC ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ให้นาย Dan Roan แสดงความคิดเห็นที่เป็นการให้เกียรติแก่ผู้ล่วงลับ

แต่ยังคงประพฤติตนแบบเสียมารยาท เนื่องจากเขาเป็นบุคคลประเภทพูดจาฉะฉาน ตรงไปตรงมา แม้จะพยายามกำชับเจ้าตัวแล้วแต่ก็ยังเกิดขึ้นอยู่

 

 

ทั้งนี้ ข้อมูลของคุณจุ๋ม นุสรา นั้น ทำหน้าที่เป็นเลขาฯ ให้กับคุณวิชัย โดยมีเพื่อนสนิทของคุณจุ๋มได้ออกมายืนยันแล้วผ่านการให้สัมภาษณ์ของรายการ ทุบโต๊ะข่าว ของช่องอมรินทร์ทีวี

 

 

หลังจากเกิดเรื่อง นาย Dan Roan จึงออกมาขอโทษผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “อยากจะกล่าวขอโทษเกี่ยวกับความคิดเห็นที่เป็นส่วนตัว บทสนทนานอกการออกอากาศที่คุยกับเพื่อร่วมงานของผม ไม่ได้ตั้งใจทำให้ร้ายใดๆ ทั้งสิ้น”

 

 

ด้านชาวเน็ตออกมาทวีตตำหนิตอบกลับว่า “ไม่เกี่ยวว่าจะส่วนตัว หรือนอกการออกอากาศ คุณยืนอยู่ห่างเพียงแค่ 5 หลาจากจุดรำลึก ไม่ให้เกียรติกันอย่างมาก ไร้ซึ่งความคิด และอันตรายอย่างยิ่ง คุณควรจะรู้สึกละอายใจบ้าง กรุณาอย่ามาเฉียดสโมสรฟุตบอลของผมอีก”

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว สำนักข่าว BBC ได้ระบุไว้ว่าสิ่งที่นาย Dan Roan พูดออกมา เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้ เป็นการขาดสติแม้จะพูดกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานและไม่ได้ออกอากาศ ซึ่งจะทำลงโทษเขาเป็นการภายในอีกทีหนึ่ง

 

ที่มา: @danroandailymail, telegraphstandard


Tags:

Comments

Leave a Reply