“สาวผู้มีเซ็กส์กับผี” บอกได้ยินเสียงเขาครั้งแรก ในตอนที่วิญญาณตนนั้น “ขอเธอแต่งงาน”?!

หากพูดถึง “ภูตผีวิญญาณ” หลายๆ คนก็อาจรู้สึกกลัวกันขึ้นมา เพราะว่ามันคือสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า และมีจริงหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคล เนื่องจากว่ายังไม่สามารถพิสูจน์ได้

แต่สำหรับเธอคนนี้ เธอเชื่อเต็มอกเลยว่าผีหรือวิญญาณนั้นมีอยู่จริง เพราะเธอได้มีความสัมพันธ์กับสิ่งสิ่งนั้น ชนิดที่ว่า “มีอะไรกัน” และเธอยังถูก “ผีขอแต่งงาน” อีกด้วย?!

 

หญิงสาวที่มีเพศสัมพันธ์กับผี และถูกวิญญาณขอแต่งงาน

 

Amethyst Realm คือหญิงสาวชาวอังกฤษที่ได้มีความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งร่วมกันกับผี และไม่ใช่กับแค่ตนเดียว เพราะเธอเล่าว่าก่อนหน้านี้เธอเคยมี “เพศสัมพันธ์กับวิญญาณ” มาแล้วมากกว่า 15 ตนด้วยกัน

เธอเคยไปออกรายการทีวีมาหลายรายการและเธอจะพูดเสมอว่า “การได้มีเพศสัมพันธ์กับวิญญาณนั้นมันดีซะยิ่งกว่าการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายตัวเป็นๆ ซะอีก”

Amethyst อธิบายว่าที่มันรู้สึกดีกว่าก็เพราะความรู้สึกที่เธอได้รับ แม้ว่าจะมองไม่เห็น แต่เธอสัมผัสได้ถึงน้ำหนักที่กดทับลงมาและพลังงานที่คลอเคลียอยู่รอบๆ ตัวเธอ

 

 

ล่าสุด เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ This Morning ไปว่าเธอนั้นถูกวิญญาณขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในตอนที่เธอได้ไปเที่ยววันหยุดกับเขาเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา

 

เธอได้ไปออกรายการโทรทัศน์ที่ชื่อว่า This Morning

 

หญิงสาวเล่าถึงจุดเริ่มต้นในความสัมพันธ์กับวิญญาณตนนี้ว่า เธอได้มีโอกาสไปเจอเขาในตอนที่ไปเที่ยวออสเตรเลียเมื่อช่วงต้นปี 2018

ในตอนนั้นเธอกำลังเดินเล่นอยู่แถวๆ พุ่มไม้ ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของวิญญาณตนนี้ที่ส่งมาหาเธอ และตอนนั้นเธอก็รู้สึกตกหลุมรักเขา ตกหลุมรักความรู้สึกนั้นที่ได้รับในทันที

เธอเล่าว่าวิญญาณดังกล่าว (ซึ่งเอาจริงๆ เธอยังไม่รู้ว่าเขาชื่ออะไร หรือเป็นเพศอะไรกันแน่เลยด้วยซ้ำ) ก็ได้ติดตามเธอกลับมาที่ประเทศอังกฤษ โดยในระหว่างทางนั้นเธอยังบอกว่าเธอและเขาได้ร่วมรักกันในห้องน้ำบนเครื่องบินด้วย

 

 

เธอคบหาและมีอะไรกันกับวิญญาณตนนี้มานานถึง 9 เดือน จนในที่สุดเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน เธอก็ได้ยินเสียงของเขาเป็นครั้งแรก เธอบอกว่า “นั่นเป็นเสียงที่นุ่มลึก ไพเราะ ร้อนแรงมาก และฉันได้ยินมันจากใจจริง”

วิญญาณตนนั้นขอเธอแต่งงาน และเธอก็ตอบตกลงในทันที โดยเธอหวังว่าแหวนแต่งงานที่เธอจะได้รับนั้นจะเป็นแหวนอัญมณี Amethyst ซึ่งตรงกับชื่อของเธอ

 

 

นอกจากนั้น เธอยังบอกในรายการทีวีอีกว่าเธอและเขากำลังวางแผนที่จะ “มีลูกร่วมกัน” โดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่าลูกที่เธอจะตั้งท้องนั้นจะเป็น “ลูกคน” หรือ “ลูกวิญญาณ”

เธออธิบายให้ทุกคนฟังว่าการจะตั้งท้องกับวิญญาณนั้นมันสามารถเป็นไปได้ในความคิดของเธอ เพียงแต่หลายๆ คนไม่เคยทำความเข้าใจกับสิ่งนี้ก็เท่านั้นเอง ต่างจากเธอที่รับรู้ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ

และเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของหญิงสาวคนนี้ก็เป็นสิ่งที่ครอบครัวของเธอยอมรับได้ รวมถึงเพื่อนๆ หลายคนที่ยินดีกับการที่เธอคนนี้ได้พบกับรักแท้

 

 

อยากรู้เหมือนกันนะว่าการมีอะไรกับวิญญาณอย่างที่เธอบอกนี่จะรู้สึกอย่างไร เพราะ #เหมียวตะปู เองก็ไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจาก “มือของตัวเอง” ที่คอยมอบความอบอุ่น โอบกอดตัวเองเอาไว้มาตลอดทั้งชีวิต

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply