เจ้าของร้านไปต่อว่า “เด็กชายที่มายืนฉี่” อยู่หน้าร้าน สักพักเจอคน “ยกพวกมารุมตี”!!

นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเขตกว่างซีจ้วง ประเทศจีน เผยให้เห็นภาพของเด็กชายคนหนึ่งกำลังยืนฉี่อยู่ตรงต้นไม้หน้าร้านตอนกลางวันแสกๆ

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 25 ตุลาคม 2018

 

ภาพที่เห็นนั้นคงไม่แปลกที่เจ้าของร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจะรู้สึกไม่พอใจกับการกระทำของเด็ก เขาจึงเดินเข้าไปใช้เท้ายันใส่เด็กคนนั้น พร้อมกับพูดกล่าวตักเตือนในการกระทำที่เกิดขึ้น

 

 

ไม่รู้ว่าเด็กชายคนนั้นได้พูดอะไรกับเขาบ้าง เขาถึงตัดสินใจเอากล้องมือถือถ่ายภาพของเด็กคนนั้นเอาไว้ ก่อนที่เด็กชายและเพื่อนๆ จะเดินจากไป โดยที่ชายเจ้าของร้านอาจไม่คาดคิดเลยว่ามันจะเกิดเหตุการณ์ที่บานปลายกว่าเดิม

เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เด็กชายกลับมาที่ร้านพร้อมกับชายหนุ่มประมาณ 5-6 คน โดยที่บางคนถืออาวุธเป็นท่อนเหล็กติดตัวมาด้วย

 

 

ชายหนุ่มกลุ่มดังกล่าวเดินเข้ามาเหมือนกับจะถามว่า “มึงถีบตูดน้องกูเหรอวะ?!” ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าของร้านเองก็ไม่พอใจกับท่าทีของคนกลุ่มนี้สักเท่าไหร่เหมือนกัน

แล้วจังหวะชุลมุนก็เริ่มต้นขึ้นในตอนที่ชายคนหนึ่งในกลุ่มตบเข้าที่ศีรษะของเจ้าของร้าน กลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกันอย่างหนักหน่วง มีผู้หญิงมาห้ามก็ห้ามไม่อยู่

 

 

เรื่องราวใหญ่โตจนถึงขนาดที่เจ้าของร้านโดนลากออกไปตีที่บริเวณทางเท้าหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะกลายเป็นจีนมุงไปตามระเบียบ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้ในภายหลัง

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

จากการรายงานยังไม่ได้บอกถึงสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น รู้แต่เพียงว่ายังคงอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป (ซึ่งเราก็น่าจะเห็นได้จากภาพในกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว)เจอ

 

 

ที่มา: shanghai , miaopai


Tags:

Comments

Leave a Reply