เหมือนอยู่ในฮอกวอตส์!! คู่รักแฟนตัวยง Harry Potter เนรมิตงานแต่งในธีม “โลกเวทมนตร์”

“การแต่งงาน” ว่าเป็นความฝันสูงสุดของคู่รักหลายๆ คน แน่นอนงานเฉลิมฉลองที่อาจจะมีครั้งเดียวตลอดชีวิตนี้ หลายๆ คนคงไม่อยากให้มันออกมาซ้ำและจำเจกับของคนอื่นๆ

เช่นเดียวกับคู่รักคู่ที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้อย่าง Marcus Hewston และ Newlyweds Caroline คู่บ่าวสาวที่ไม่อยากจะให้งานแต่งของตัวเองออกมาแบบธรรมดา

พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะเนรมิตงานแต่งของตัวเองออกมาตามธีมภาพยนตร์ที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง “Harry Potter”

 

 

คู่สามีภรรยาดังกล่าวมาจากเมือง Walsall ประเทศอังกฤษ ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในที่ทำงาน พวกเขามีลูกด้วยกันสองคน โดยที่ฝ่ายชายได้ขอฝ่ายหญิงแต่งงานในปี 2015 หลังทราบว่าภรรยาได้ตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง

แต่งานแต่งยังไม่ถูกจัดขึ้นในทันที เนื่องจากทั้งสองคนมีความเห็นว่าควรรอให้ลูกโตพอที่จะเดินได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้มาเป็นเด็กคอยโปรยดอกไม้บนทางเดินเข้าโบสถ์

 

 

ผ่านมา 3 ปีในที่สุดลูกคนเล็กก็โตพอจะเดินได้อย่างที่หวัง งานแต่งงานสุดยิ่งใหญ่ที่ใช้งบไปกว่า 800,000 บาทครั้งนี้จึงเกิดขึ้น

อย่างที่บอกไปข้างต้นว่า Harry Potter ถือว่าเป็นนิยายกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของทั้งคู่ แถมทั้งคู่ยังอยากจัดงานในช่วงเทศกาลฮาโลวีน พวกเขาจึงคิดว่าธีมเวทมนตร์นี่แหละเพอร์เฟกต์!!

 

 

งานแต่งครั้งนี้ถูกจัดขึ้นในกรุงเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ เนื่องจากคู่บ่าวสาวทราบว่าช่วงที่ J.K. Rowling เขียน Harry Potter ขึ้น เธอใช้เวลาเขียนอยู่ในกรุงเอดินบะระเป็นส่วนมาก

ในงานพวกเขาใช้กระจกโบราณมาประดับ ใช้ฟอนต์แบบ Harry Potter ในการเขียนข้อความต่างๆ รวมทั้งในงานยังมีอุปกรณ์เวทมนตร์อีกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นไม้กวาด ไม้คทา หมวก และผ้าคลุมพ่อมด

 

 

แต่พลาดไม่ได้เลยกับช่วงที่พิเศษที่สุดในงาน อย่างช่วงพิธีสวมแหวน พวกเขาทำการเซอร์ไพรส์แขกโดยเปิดนกฮูกที่ทำหน้าที่นำแหวนแต่งงานมาส่ง แถมยังเปิดเพลงประจำตัวของ Hedwig ตอนที่นกฮูกบินมาด้วย

หลังจากเสร็จพิธีสวมแหวน เจ้าบ่าวเจ้าสาวรวมถึงแขกในงานก็ทำการสังสรรค์กันอย่างรื่นรมย์ดังเช่นการแต่งงานตามปกติ

 

 

แม้ว่างานแต่งงานครั้งนี้จะมีค่าใช้จ่ายสูง แถมยังต้องวางแผนและประดิษฐ์ของตกแต่งมากมายหลายชิ้น แต่คู่รักทั้งคู่ก็คิดว่ามันคุ้มค่าและออกมาสมบูรณ์น่าประทับใจเป็นที่สุด

 

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา Storytrender, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply