เหล่า ‘สุนัขตำรวจ’ ร่วมถ่ายปฏิทินประจำปี 2019 เพื่อนำรายได้บริจาคให้ผู้ป่วยมะเร็ง

ในปี 2009 ตำรวจที่เกษียณแล้วอย่าง Mike Anfield ร่วมกับสุนัขตำรวจจาก Vancouver Police Department  ได้ทำปฏิทินเพื่อระลึกถึงภรรยาของเขาที่จากไปด้วยโรคมะเร็งในปี 2004

โดยเงินที่ได้จากการขายปฏิทินจะนำไปบริจาคให้มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง B.C. Cancer Foundation และมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก B.C. Children’s Hospital Foundation

 

 

Anne-Marie Clark เจ้าหน้าที่ประสานงานของกรมตำรวจ Vancouver Police Department บอกว่า “สุนัขตำรวจทุกตัวเป็นเด็กดี และพวกมันทำตามคำสั่งในการถ่ายปฏิทินแต่ละครั้งอย่างดีเยี่ยม”

เวลาถ่ายรูปสำหรับทำปฏิทิน สุนัขตำรวจไม่ได้ทำตัวติ๊งต๊อง ดื้อ หรือเกเร แต่พวกมันทำตัวน่าเกรงขาม คมเข้ม สมกับเป็นสุนัขตำรวจ

 

อย่างตัวนี้ Brando มันดูเท่จริงๆ เมื่อใส่แว่นกันแดด

 

ส่วนตัวนี้ Bailey มันกำลังแลกเปลี่ยนข้อมูลลับกับคู่หูในร้านกาแฟ

 

และนี่คือ Jack มันกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเค้นเอาความจริงจากผู้ต้องสงสัย

 

ปัจจุบันมีทีมสุนัข 15 ทีมในหน่วย VPD Canine Unit แต่ละทีมประกอบด้วยสุนัขบริการของตำรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยควบคุมพวกมัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าสุนัขตำรวจทุกตัวมีความสำคัญมากๆ เพราะพวกมันได้รับการฝึกฝนในหลากหลายทักษะ ทั้งแกะรอย จับอาชญากร การกู้คืนหลักฐาน ตรวจหาอาวุธปืนและวัตถุระเบิด

 

 

ปฏิทินดังกล่าวนี้มีมูลค่าเล่มละประมาณ 500 บาท ราคาอาจจะสูงไปนิสสส แต่เมื่อได้เห็นความสามารถและความตั้งใจของเหล่าตำรวจ 4 ขาแล้ว มันคุ้มค่าที่จะควักเงินให้นะ อีกอย่าง น้องหมาไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่พวกมันทำเพื่อผู้ป่วยมะเร็งและผู้ป่วยเด็ก

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจปฏิทินนี้สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ vancouverpolicefoundationstore ซึ่งมีการจัดส่งทั่วโลก

 

.

.

.

.

.

 

ที่มา boredpanda l vancouverpolicefoundationstore.com l Facebook l Twitter


Tags:

Comments

Leave a Reply