น้องหมาแต่งชุดช้างในเทศกาลฮาโลวีน แถมแกล้งตายได้น่ารักฝุดๆ จนต้องร้องงู้ยยย

เมื่อถึงเทศกาลฮาโลวีน ผู้ใหญ่อาจจะมีความสุขกับการได้แต่งตัวน่ากลัวๆ ซึ่งมันก็ดูน่ากลัวจริงๆ นั่นแหละ ในขณะที่เด็กๆ ตื่นเต้นกับการไปขอขนมตามบ้านต่างๆ และไม่ว่าพวกเขาจะแต่งอะไรก็ดูน่ารัก น่าเอ็นดูไปหมด

นอกจากเด็กๆ แล้ว เหล่าสัตว์เลี้ยงก็ตื่นเต้นกับการฉลองเทศกาลฮาโลวีนเหมือนกัน เพราะแบบนี้จึงได้เกิด The Strut, Wag และ Rock ซึ่งเป็นปาร์ตี้ฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสัตว์เลี้ยง

 

 

ปาร์ตี้ดังกล่าวนี้ดำเนินการโดย Vets4Pets Charitable Clinic ซึ่งจัดปาร์ตี้ให้เหล่าสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ เพื่อให้พวกมันกับเจ้าของมาปล่อยของกันให้เต็มที่

ปีนี้ ผู้จัดได้กำหนดธีมเป็นธีมยุค 60 ภายในงานมีกิจกรรมมากมายสำหรับสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ ทั้งขายสินค้าสัตว์เลี้ยง ทำคอกเทลเมนูพิเศษ และที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดคือ การประกวดเครื่องแต่งกาย

 

 

ในวันที่ 20 ตุลาคม มีสุนัขมากกว่า 100 ตัวที่เข้าร่วมประกวดเครื่องแต่งกาย แต่มีสุนัขตัวหนึ่งชื่อ Tommy มันได้แย่งซีนเพื่อนทุกตัวในงาน

ภายในงาน Logan Harrell หนึ่งในผู้เข้าชม ได้บันทึกคลิปความน่ารักของ Tommy ขณะที่มันสวมชุดช้างและทำการแสดงท่ามกลางผู้คนมากมาย

 

 

การแสดงของ Tommy แสดงให้เห็นว่ามันไม่ใช่นักแสดงมือสมัครเล่น แต่มันเป็นมืออาชีพที่รู้ว่าจะขโมยหัวใจคนดูอย่างไร

ในวิดีโอนั้น คุณจะเห็นน้องหมาตัวน้อยๆ สวมชุดช้าง กำลังวิ่งรอบๆ ตัวเจ้าของ Yesid Hernandez เหมือนเด็กน้อยที่วิ่งเล่นด้วยความซุกซน ก่อนจะทำสิ่งที่ทุกคนตกหลุมรัก และร้องเป็นเสียงเดียวกัน

 

 

หลังจากที่มันวิ่งดุ๊กดิ๊กๆ สักพักมันก็ล้มตัวลงกับพื้น เหมือนกับแบตหมด มันแกล้งตายอยู่บนพื้น และนอนนิ่งไม่ยอมขยับแม้แต่นิดเดียว ขณะที่ผู้ชมพากันหัวเราะคิกคัก

 

 

จากนั้น เจ้าของก็เดินเข้ามาใกล้มันพร้อมกับกุญแจไขลาน

 

แล้วเขาก็จับน้องหมาตั้งขึ้น จากนั้นก็ใช้กุญแจไขลานหมุดที่หลังของมันสองสามครั้ง เหมือนเป็นการชาร์ตพลังให้ตุ๊กตาที่หยุดเคลื่อนไหว

 

 

พอไขเสร็จเท่านั้นแหละ Tommy ก็ออกวิ่งดุ๊กดิ๊กอีกครั้ง ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงหัวเราะของผู้ชม แน่นอน มันขโมยหัวใจผู้คนได้สำเร็จ

 

 

หลังจากได้เห็นการแสดงของ Tommy แล้ว หลายคนรู้สึกทึ่งมากๆ เพราะมันเล่นได้เก่ง จนทุกคนคล้อยตามไปกับมัน แต่จริงๆ นี่ไม่ใช่ความสามารถตั้งแต่เกิดหรอกนะ

การแสดงของ Tommy ได้รับการฝึกโดย Hernandez ผู้เป็นเจ้าของ มันสามารถทำตามคำสั่งได้อย่างยอดเยี่ยม และการแกล้งตายคือหนึ่งในสิ่งที่มันได้ทำได้ดีที่สุด

 

 

ถึงจะดูเป็นสุนัขอัจฉริยะ แต่ Hernandez บอกว่า “มันไม่ได้ต่างจากสุนัขของคุณมากเท่าไหร่หรอกนะ มันชอบกิน ชอบนอน แล้วก็ขี้เกียจมาก”

ถึงอย่างนั้น หลังจากที่คลิปสั้นๆ นี้ถูกเผยแพร่ออกไป Tommy ก็กลายเป็นขวัญใจของชาวเน็ต และทุกคนพากันเทใจให้มันรัวๆ

 

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply