แฟชั่น “ส้นสูงจากนอกโลก” ดูกลืนเหมือนเป็นเท้าเราเอง ราคาเบาๆ เริ่มต้นแค่ 330,000 บาท!!

ผู้หญิงหลายๆ คนชอบที่จะใส่รองเท้าส้นสูง เป็นเรื่องธรรมดาทั่วๆ ไปที่ใครๆ เขาก็ทำกัน ยกเว้นแต่ว่าคุณจะใส่แฟชั่นรองเท้าส้นสูงคู่นี้มาเดินอ่ะนะ…

นี่คือรองเท้าส้นสูงกับไอเดียสุดล้ำของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติแคนาดา Fecal Matter เมื่อพวกเขาเนรมิตให้รองเท้าส้นสูงมีความกลมกลืนเหมือนเป็นเท้าของเราจริงๆ บวกกับไอเดียหลุดโลกไปไกล

 

โฟกัสไปที่รองเท้าส้นสูงที่นางแบบสวมใส่อยู่

 

เราจะเห็นว่าสีของรองเท้าส้นสูงที่นางแบบใส่มาโปรโมตนั้นจะดูกลืนไปกับสีผิวของเธอเลย ทำให้เรารู้สึกเหมือนกับว่านั่นมันคือเท้าของเธอจริงๆ

แต่ที่พิเศษไปมากยิ่งกว่านั้นคือการทำให้เท้าของเธอดูเหมือนกับเท้าของ “เอเลี่ยน” สิ่งมีชีวิตนอกโลก เพราะตรงบริเวณส้นนั้นจะเหมือนกับเป็นกระดูกงอกออกมา คือเหมือนเป็นเท้าเราแต่เอาจริงๆ คือเหมือนไม่ใช่เท้าคนเลย!!

 

 

สำหรับรองเท้าส้นสูงในลักษณะนี้นั้นเป็นผลงานการออกแบบของ 2 ดีไซเนอร์ Hannah Rose Dalton และ Steven Raj Bhaskaran กับแนวคิดที่ว่า “ถ้ามนุษย์ดัดแปลงร่างกายตัวเอง จะมีหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร”

โดยในตอนแรกสุดพวกเธอได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพตัดต่อที่ทำให้เท้าของคนกลายเป็นเอเลี่ยน ก่อนที่พวกเธอจะทำให้ภาพนั้นกลายเป็นความจริงขึ้นมาด้วยรองเท้าส้นสูงคู่นี้

 

.

 

และเมื่อได้ทำการโฆษณาออกไปก็มีคนให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ซึ่งมีทั้งในแง่บวกและแง่ลบ เพราะบางคนมองว่ามันดูน่ากลัวเหลือเกิน

 

เจองี้จริงนี่อยากย้ายหนีไปดาวอังคารเลย

 

เห็นแล้วรู้สึกสะอิดสะเอียน อยากคายของเก่าเลยแฮะ

 

ใครจะไปอยากเป็นปีศาจแบบนี้กันล่ะ

 

ในขณะที่บางคนมองว่ามันเหมือนกับ “งานศิลปะ” ในดีไซน์ที่ดูเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

 

มันดูแปลกแต่ก็สวยงามมากจริงๆ

 

แรงบันดาลใจในเชิงศิลปะของดีไซเนอร์คู่นี้เป็นเรื่องที่น่าติดตามในทุกๆ วัน

 

เป็นอะไรที่เจ๋งซะจนแทบไม่อยากจะเชื่อ เห็นแล้วคือโดนใจใช่เลย

 

หากใครที่อยากจะมีครอบครองเอาไว้สักคู่ ก็จำเป็นที่จะต้องไปวัดขนาดและสีผิวกับทางแบรนด์ดังกล่าวด้วยตัวเอง เพื่อที่ว่าเขาจะเนรมิตรองเท้าส้นสูงในลักษณะนี้ให้มีสีกลมกลืนไปกับผิวของคุณมากที่สุด

สำหรับราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์ฯ (หรือราวๆ 330,000 บาท) เท่านั้นเอง (พูดเหมือนน้อยเนาะ..)

 

 

ที่มา: dailymail , matieresfecales


Tags:

Comments

Leave a Reply